An ninh - Hình sự

Đắk Lắk: Làm rõ cái chết bất thường của bé gái 9 tuổi dưới hồ nước

Khi đến hiện trường người thân nạn nhân phát hiện trên mắt cháu Lan A. bị chảy máu, có dấu hiệu lạ nên báo cơ quan công an điều tra làm rõ.

Chiều 22/8, một lãnh đạo UBND xã Dliê Ya, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk, cho biết, lực lượng chức năng Công an huyện Krông Năng đang khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân tử vong của một bé gái chết dưới hồ nước với nhiều dấu hiệu bất thường.

Nạn nhân trong vụ việc được xác định là cháu Nguyễn Thị Lan A. (9 tuổi, trú buôn Dliê Ya A, xã Dliê Ya). Theo thông tin từ người nhà nạn nhân, vào chiều 21/8, cháu Lan A. đi khỏi nhà và đến tối không về lại. Lúc này người thân đã tổ chức tìm kiếm nhiều nơi nhưng không được nên đã đăng tải thông tin về cháu bé lên mạng xã hội Facebook để nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ.

Thi thể cháu A. được tìm thấy dưới hồ nước cách nhà khoảng 1km với dấu hiệu bất thường. Ảnh minh họa.

Đến khoảng 14 giờ chiều 22/8, người dân phát hiện thi thể một bé gái ở hồ Ea Kút (buôn Dliê Ya A) nên báo lực lượng chức năng. Qua xác minh nạn nhân chính là cháu Lan A.. Đáng nói khi đến hiện trường, gia đình nạn nhân phát hiện mắt cháu Lan A. bị chảy máu và dấu hiệu lạ. Nhận thấy có dấu hiệu bất thường trong cái chết của cháu A. nên gia đình nạn nhân đã yêu cầu cơ quan công an vào cuộc, khám nghiệm tử thi để làm rõ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.