An ninh - Hình sự

Đắk Lắk: Điều tra vụ nam thanh niên bị đánh chết vì câu nói... “mày thích gì”

Thấy Tấn cầm gậy đến quán Karaoke đuổi đánh bạn, T. chạy ra hỏi “mày thích gì” thì bị đánh tử vong.

Clip: Cơ quan công an đang lấy lời khai đối tượng Tấn

Sáng 29/5, thông tin từ Công an huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Lê Đức Tấn (17 tuổi, ngụ xã Dliê Ya, huyện Krông Năng) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích, dẫn đến chết người.

Trước đó, khoảng 14h ngày 30/4, sau khi ăn nhậu xong, Tấn cùng một số người bạn ra Karaoke New Star ở xã Ea Toh, huyện Krông Năng để hát. Trên đường, khi đi qua quán Karaoke Họa Mi thì Tấn bị rơi mũ bảo hiểm nên dừng xe lại nhặt. Lúc này, có 2 thanh niên đứng tại quán Karaoke Họa Mi nhìn ra thì Tấn cho rằng đang nhìn đểu mình nên đi lại để hỏi chuyện. Thấy vậy, 2 thanh niên trên bỏ chạy.

Đối tượng Tấn tại cơ quan công an.

Đến khoảng 17h30’ cùng ngày, Tấn về nhà ngủ thì Phan Đình Phú (17 tuổi, trú cùng huyện) gọi điện đến cãi nhau vì cho rằng Tấn đã đánh em Phú. Tức giận, Tấn lấy 2 khúc gậy đánh Bida đi tìm Phú. Khi đến quán Karaoke Họa Mi, thấy Phú, Tấn cầm gậy xông vào định đánh nhưng Phú bỏ chạy vào trong quán.

Lúc này, Phú vào quán lấy một con dao chạy ra để đánh lại nhưng được mọi người can ngăn. Thấy vậy, Trần Quang T. (18 tuổi, ngụ xã Ea Toh) cũng ở trong quán chạy ra nói “mày thích gì”  liền bị Tấn dùng gậy này đánh một cái vào đầu.

T. được người nhà đưa đến bệnh viện vùng Tây Nguyên để cấp cứu nhưng nạn nhân đã không qua khỏi.