An ninh - Hình sự

Đắk Lắk: Bắt thêm 1 tụ điểm ghi số đề quy mô lớn

Tại cơ quan công an, Thông khai nhận đã tổ chức ghi số đề hơn 1 tháng nay. Mỗi ngày Thông nhận ghi số đề cho các các con bạc với số tiền lên đến hơn 100 triệu đồng.

Clip: Cơ quan công an đang lấy lời khai các đối tượng trong đường dây ghi số đề

Sáng 18/7, thông tin từ Công an TP.Buôn Ma Thuôt, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đội Cảnh sát Hình sự của đơn vị này vừa triệt phá một tụ điểm đánh bạc quy mô lớn dưới hình thức ghi số đề và bắt giữ 6 đối tượng.

Theo cơ quan công an tụ điểm ghi số đề này do đối tượng Nguyễn Văn Thông (55 tuổi, ngụ phường Tân Thành, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) cầm đầu.

Trước đó, tối 17/7, Đội Cảnh sát Hình sự, Công an TP.Buôn Ma Thuột bất ngờ kiểm tra nhà của đối tượng Thông. Tại đây lực lượng công an đã bắt quả tang đối tượng này đang ghi số đề và giao dịch tiền thắng thua với 5 con bạc khác gồm: Phạm Ngọc Tú (26 tuổi), Hồ Vinh Quang (46 tuổi), Nguyễn Thị Thu Hương (37 tuổi), Lã Thị Bích (64 tuổi, cùng ngụ TP Buôn Ma Thuột) và Nguyễn Văn Thành (36 tuổi, ngụ huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk).

Các đối tượng tại cơ quan công an.

Ngoài ra, qua khám xét nơi ở của Thông, tổ công tác thu giữ trên 40 triệu đồng là tiền các con bạc dùng để ghi số đề, rất nhiều phơi đề ghi trong ngày 17/7 với số tiền giao dịch hơn 100 triệu đồng cùng nhiều tài liệu, tang vật có liên quan.

Tại cơ quan công an, Thông khai nhận đã tổ chức ghi số đề hơn 1 tháng nay. Mỗi ngày Thông nhận ghi số đề cho các các con bạc với số tiền lên đến hơn 100 triệu đồng.

Trước đó, vào ngày 5/7 lực lượng công an TP.Buôn Ma Thuột và Công an tỉnh Đắk Lắk cũng đã triệt phá 27 tụ điểm đánh bạc dưới hình thức ghi số đề, bắt giữ hàng chục đối tượng liên quan đến vụ việc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.