An ninh - Hình sự

Đắk Lắk: Bắt gã đàn ông dụ con gái riêng của vợ hờ xem phim sex rồi hiếp dâm

Trong lúc vợ vắng nhà, Y Phon đã dùng điện thoại mở phim sex rồi dụ dỗ con gái riêng của vợ hờ làm chuyện đồi bại.

Chiều 26/8, thông tin từ Công an huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với đối tượng Y Phon Niê (36 tuổi, ngụ xã Pơng Đrang, huyện Krông Búk) để điều tra về hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo điều tra, mặc dù không kết hôn nhưng Y Phon và chị H’Tin M’lô (33 tuổi, ngụ xã Pơng Đrang) sống chung như vợ chồng và có với nhau một con chung.

Đối tượng Y Phon tại cơ quan công an.

Trước khi sống chung với Y Phon, chị H’Tin cũng đã có chồng và có hai người con riêng.

Sáng 5/8, chị H’Tin đi dự tiệc nhà một người quen trong buôn, ở nhà chỉ có Y Phon và một người con gái của chị H’Tin. Lúc này, Y Phon dùng điện thoại mở phim sex và gọi con gái riêng của vợ cùng xem. Sau đó, Y Phon đã thực hiện hành vi giao cấu với bé gái này. Khi Y Phon vừa thực hiện xong hành vi đồi bại thì đúng lúc chị H’Tin đi dự tiệc về. Phát hiện sự việc, chị người phụ nữ đã làm đơn tố cáo hành vi của Y Phon đến Công an huyện Krông Búk.

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc

Tại công an, Y Phon Niê khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Ngoài ra, nghi phạm còn khai nhận từ năm 2017 đến nay, đã nhiều lần dụ dỗ con riêng của vợ xem phim sex rồi thực hiện hành vi đồi bại.