An ninh - Hình sự

Đắk Lắk: Bắt đối tượng 54 tuổi dùng dao truy sát hai bạn nhậu

Mâu thuẫn trong lúc nhậu nên Viễn đã xuống nhà bếp lấy dao đuổi đánh hai bạn nhậu khiến một nạn nhân phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng con dao cắm chặt vào đầu.

Clip: Cơ quan công an đang lấy lời khai đối tượng cắm dao vào đầu bạn nhậu

Ngày 21/7, thông tin từ cơ quan CSĐT Công an TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị này đang tạm giữ đối tượng Vũ Ngọc Viễn (54 tuổi, ngụ tại thôn 4, xã Hoà Xuân, TP.Buôn Ma Thuột) để điều tra về hành vi Giết người.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h trưa ngày 20/7, Viễn đến nhà rẫy của anh trai mình là Vũ Văn Hứa (57 tuổi) ở tiểu khu 1266, xã Hoà Xuân rồi tổ chức ăn nhậu. Tại đây, còn có ông Nguyễn Công Tuấn (42 tuổi, ngụ cùng xã) và ông Nguyễn Tiến Triển (56 tuổi, ngụ phường Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột).

Trong lúc đang ngồi nhậu thì Viễn xảy ra mâu thuẫn với ông Triển và ông Tuấn. Tức giận, Viễn xuống nhà bếp của anh trai mình lấy một con dao dài khoảng 30cm, rồi đuổi đánh ông Tuấn nhưng ông này chạy được. Chưa dừng lại, Viễn tiếp tục lao sang đâm một nhát vào thái dương bên trái ông Triển khiến con dao cắm chặt vào đầu của nạn nhân.

Đối tượng Viễn tại cơ quan công an.

Ông Triển được người dân đưa đến bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Do vết thương quá nặng nên ông Triển được chuyển xuống bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM để tiếp tục cấp cứu.

Sau khi gây án, Vũ Ngọc Viễn đã bắt xe khách xuống nhà một người quen ở huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước lẩn trốn.

Đến 3h sáng nay 21/7, Viễn đã bị một tổ công tác của Công an TP.Buôn Ma Thuột bắt giữ đưa về quy án.