An ninh - Hình sự

Đắk Lắk: Bắt 2 đối tượng chặn đánh người lạ vào buôn chơi

Chặn đánh người lạ vào buôn chơi, 2 đối tượng vừa bị cơ quan công an thi hành lệnh bắt tạm giam về hành vi giết người.

Sáng 28/4, Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đã thi hành lệnh bắt tạm giam 2 đối tượng Y Quân Niê (17 tuổi) và Rmah Alen (16 tuổi), cùng trú tại xã Vụ Bổn, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk về hành vi giết người.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 20h ngày 30/8/2021, Quân và Alen cùng một số người bạn rủ nhau đến chòi vịt ở đập buôn Ênông A, xã Vụ Bổn để xin vịt về làm thịt uống rượu.

Trên đường đi, nhóm của Quân thấy anh Trạc Văn P. (22 tuổi, trú cùng xã) điều khiển xe máy chở một người bạn cũng đến bờ đập trên để chơi.

Do không thích người lạ đến buôn mình chơi nên Quân đã rủ nhóm bạn đi đánh P. Sau đó, Quân và Alen cầm cây gậy đi tìm quanh bờ đập.

Khi thấy anh P. cùng bạn đang đốt lửa ngồi chơi ở góc bờ đập, Quân và Alen cầm gậy lao vào đánh tới tấp vào đầu khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ.

Sau khi gây án, nhóm của Quân bỏ về nhà, còn nạn nhân P. được người nhà đưa đến Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu trong tình trạng bị chấn thương sọ não với tỷ lệ thương tật 48%.

Sau khi tiếp nhận hồ sơ từ Công an huyện Krông Pắk, đến nay Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk ra quyết định bắt tạm giam 2 đối tượng trên về hành giết người.

Khánh Ngọc