Dân sinh

Đắk Lắk: Ba học sinh tiểu học đuối nước thương tâm

Trong khi chơi đùa tại đập nước, ba học sinh lớp 4 không may trượt chân xuống hố nước sâu thiệt mạng.

Chiều 18/4, ông Nguyễn Đức Nhâm, Chủ tịch UBND xã Hòa An, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk cho hay, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước làm ba cháu học sinh tử vong thương tâm.

Theo đó, các nạn nhân gồm: Bùi Thị Huyền T. (SN 2012), Lại Thị Minh Th. (SN 2012) và Hồ Thị Thanh Tr. (SN 2012) cùng trú tại xã Hòa An. Cả 3 nạn nhân cùng là học sinh lớp 4, Trường tiểu học Trần Phú (xã Hòa An).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1h30 chiều cùng ngày, nhóm 5 học sinh rủ nhau ra đập nước Bà Tỵ (thôn Thăng Tiến 1, xã Hòa An) chơi. Trong lúc chơi đùa tại đây, không may 3 cháu nhỏ nói trên bị trượt chân ngã xuống hố nước sâu.

Thấy vậy, hai học sinh ở trên bờ chạy đi gọi người lớn đến ứng cứu. Tuy nhiên, khi mọi người chạy đến thì cả 3 em đã tử vong. Đến khoảng 14h, thi thể các nạn nhân được người dân vớt lên bờ và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Được biết, cả ba nạn nhân từ vong nói trên đều có hoàn cảnh khó khăn, trong đó gia đình em Th. thuộc hộ nghèo, không có bố mẹ, em đang ở với bà nội.

Sau khi xảy ra vụ đuối nước, chính quyền địa phương cùng đoàn thể xã Hòa An đã đến thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân.

Khánh Ngọc