An ninh - Hình sự

Đắk Lắk: 2 công an đánh nhau bị tạm đình chỉ

Để xác minh, làm rõ theo quy định, cơ quan chức năng đã tiến hành tạm đình chỉ công tác đối với hai cán bộ công an xô xát nhau khiến một người nhập viện.

Sáng 31/8, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, các đơn vị đã có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với hai chiến sĩ công an có liên quan đến vụ xô xát nhau khiến một người nhập viện để xác minh, làm rõ theo quy định.

Cụ thể, ông T.H.T, công tác tại Công an huyện Cư M'gar, tỉnh Đắk Lắk (hiện đang tăng cường tại phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an tỉnh Đắk Lắk) bị tạm đình chỉ 60 ngày. Đồng thời, M.P.T.B, hiện đang công tác tại phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Đắk Lắk, bị tạm đình chỉ thời hạn 15 ngày.

Ông T. được đưa vào bệnh viện điều trị vì bị vỡ xương hàm.

Như đã đưa tin, trưa 27/8 ông T. gặp ông B. để giải quyết mâu thuẫn tiền bạc. Sau khi gặp nhau, giữa 2 người đã xảy ra xô xát khiến ông T. bị vỡ xương hàm.

Tại bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên, bệnh nhân T.H.T. nhập viện lúc 12h43 ngày 27/8 do đa chấn thương. Qua thăm khám, các bác sĩ xác định bệnh nhân T. bị vỡ xương hàm, tụ dịch xoang hàm, đa chấn thương.

Ông T. cho rằng, vợ ông B. có nợ tiền ông nhưng không trả. Do đó, trưa 27/8, ông T. tìm gặp để nói chuyện rồi xảy ra mâu thuẫn với ông B. trên đường. Trong lúc xảy ra xô xát, ông B. dùng mũ bảo hiểm đánh ông T.

Tuy nhiên, ông B. lại cho rằng mình chỉ tự vệ, chống cự lại do bị ông T. chặn xe gây sự. Được biết, ông B. là chồng bà H.M.L. (cũng công tác trong ngành công an).

Khánh Ngọc