Giáo dục

Đắk Lắk: 17 thí sinh thi tốt nghiệp THPT đợt 2 từ ngày 6-7/8

Tại Đắk Lắk, 17 thí sinh thi tốt nghiệp THPT đợt 2 ngày 6-7/8 sẽ được bố trí chỗ ăn, nghỉ ngay tại điểm thi.

Sáng 5/8, tin từ sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đắk Lắk cho biết, toàn tỉnh có 17 thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT đợt 2 ngày 6-7/8.

Trước đó, ngày 27/7, UBND tỉnh Đắk Lắk đã gửi công văn đến bộ Giáo dục và Đào tạo đề nghị xem xét đặc cách tốt nghiệp THPT cho 26 thí sinh đủ điều kiện thi đợt 2.

Tuy nhiên, theo Quyết định số 2507 ngày 28/7 của bộ Giáo dục và Đào tạo, chỉ có một số em đủ điều kiện được đặc cách và 17 em còn lại sẽ tham gia kỳ thi THPT đợt 2.

Cũng theo thông tin từ sở Giáo dục và Đào tạo Đắk Lắk, 17 thí sinh sẽ được bố trí tại điểm thi THPT Buôn Đôn và điểm thi trường THPT Trần Đại Nghĩa, huyện Buôn Đôn.

Hiện, ngành y tế địa phương sẽ thực hiện khử khuẩn tại điểm coi thi, điểm chấm thi. Đồng thời, tiến hành test nhanh kháng nguyên virus SARS-CoV-2 cho các thí sinh và những người làm nhiệm vụ trong kỳ thi này.

Bên cạnh đó, hội đồng thi cũng bố trí chỗ ăn, nghỉ tại điểm thi cho thí sinh tham gia dự thi, cán bộ, giáo viên làm nhiệm vụ coi thi đảm bảo công tác phòng chống dịch và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất.

Khánh Ngọc