Sự kiện

Đại úy Thái Ngô Hiếu nhận “Huy hiệu tuổi trẻ dũng cảm” của Trung ương Đoàn

Ngày 12/4, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh quyết định trao tặng “Huy hiệu tuổi trẻ dũng cảm” cho Đại úy Thái Ngô Hiếu.

Thừa ủy quyền của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Tỉnh Đoàn Đồng Nai tổ chức lễ trao “Huy hiệu tuổi trẻ dũng cảm” cho Đại úy Thái Ngô Hiếu.

Đây là phần thưởng cao quý của Ban Bí thư Trung ương Đoàn dành cho các đoàn viên thanh niên có hành động dũng cảm, nghĩa cử cao đẹp, cống hiến cho xã hội. Ngô Thái Hiếu thuộc đoàn viên Chi đoàn Đội chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Trảng Bom, cán bộ phòng cháy chữa cháy (PC07) Công an tỉnh Đồng Nai.

Nhân dịp này, Tỉnh Đoàn Đồng Nai cũng trao tặng bằng khen cho Đại úy Hiếu vì đã có hành động dũng cảm trong cứu người bị tai nạn đuối nước.

Sáng cùng ngày, tại trụ sở Công an tỉnh Đồng Nai cũng đã diễn ra lễ công bố quyết định thăng cấp bậc hàm từ Trung úy lên Đại úy đối với anh Thái Ngô Hiếu.

Cũng tại buổi lễ này, Đại úy Hiếu nhận thư khen của Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai và Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai.

Đại uý Thái Ngô Hiếu tại buổi lễ nhận quyết định thăng cấp bậc hàm. 

Đại úy Hiếu chính là người đã không ngại nguy hiểm lao ra dòng nước xoáy để cứu 4 người không may bị đuối nước tại biển tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu ngày 10/4.