Truyền thông

Đại Phúc Group tiếp tục xây dựng hơn 100 nhà phố

Sau khi xây dựng thành công giai đoạn 1 khu biệt thư nhà phố, Tập đoàn Đại Phúc Group tiếp tục triển khai xây dựng khu nhà phố giai đoạn 2 tại Khu đô thị Vạn Phúc.

Ngày 29/3, Tập đoàn Đại Phúc tiến hành lễ khởi công xây mới hơn 100 căn nhà phố lô L5 và K5 thuộc Khu đô thị Vạn Phúc (Van Phuc City). Đây là một trong những kế hoạch trọng điểm của Tập đoàn Đại Phúc trong năm 2019, tiếp nối thành công sự kiện khởi công gần 100 căn Shophouse lô M5 trước đó.  Dự kiến, dự án sẽ hoàn thành sau khoảng 9 tháng thi công.

Lễ khởi công dự án nhà phố giai đoạn 2 trong Khu đô thị Vạn Phúc

Khu đô thị Van Phuc City có tổng diện tích 198ha, là “thành phố xanh thu nhỏ” với diện tích công viên xanh lớn cùng 3,4 km bờ sông.  Dự án này được quy hoạch đầy đủ các phân khu chức năng là: trường mẫu giáo Ngô Thời Nhiệm, trường song ngữ Quốc tế Emesi, bệnh viên đa khoa Vạn Phúc, trung tâm mua sắm, công viên giải trí, cảnh quan thiên nhiên. Việc hoàn thành và đưa vào sử dụng các công trình có tiện ích hiện đại và đẳng cấp khép kín góp phần nâng cao giá trị bất động sản tại Khu đô thị Vạn Phúc.

Khu vực sẽ xây dựng 100 căn nhà phố

Chia sẻ với Người Đưa Tin, bà Nguyễn Thị Thanh Hương - Tổng giám đốc Đại Phúc Land cho biết “Khu đô thị Vạn Phúc được Tập đoàn Đại Phúc phát triển và xây dựng theo quy chuẩn đồng bộ hoá từ hạ tầng đến cơ sở, dự án có tầm nhìn hàng chục năm với nhiều phân khúc khác nhau. Mục tiêu hướng đến của khu đô thị này là biến dự án thành một ‘Thành phố xanh thu nhỏ’, người dân sinh sống tại đây sẽ được hưởng mọi tiện ích và không gian sống chất lượng”.

Cũng theo bà Hương, giá trị của một sản phẩm bất động sản nằm ở chính chất lượng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dân. “Ai cũng muốn có cho mình một căn nhà thật tiện nghi, đầy đủ và đầm ấm sau mỗi giờ làm việc mệt mỏi. Để có được điều đó, không gian sống, hạ tầng và tiện ích là vô cùng quan trọng. Đây cũng chính là ‘kim chỉ nam’ để Ban lãnh đạo Đại Phúc cố gắng xây dựng để mang đến sản phẩm thật tốt, vừa xứng đáng là nơi để sống, để đầu tư dài hạn” CEO Đại Phúc chia sẻ.

Sản phẩm nhà phố giai đoạn 1 đang đi vào hoàn thiện

Song song với lễ khởi công dự án giai đoạn 2 này, Tập đoàn Đại Phúc cũng sẽ khánh thành công trình hạ ngầm tuyến điện cao thế, khởi công xây dựng dự án công viên hơn 4.000m2; thi công các hạng mục tiện ích như Clubhouse, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em ngoài trời… Đồng thời, tiến hành lễ bàn giao 100 căn nhà trong quý I cho khách hàng ngày 30/3/2019.

Phùng Sơn