Giáo dục

Đại học Ngoại thương và Học viện Ngoại giao công bố điểm chuẩn xét tuyển

Trường Đại học Ngoại thương và Học viện Ngoại giao đã công bố ngưỡng điểm trúng tuyển có điều kiện ở các phương thức xét tuyển sớm trong năm 2022.

Trường Đại học Ngoại thương vừa thông báo công khai điểm chuẩn các phương thức xét tuyển gồm: phương thức 1 (xét học sinh giỏi quốc gia, học sinh giỏi tỉnh, học sinh chuyên); phương thức 2 (chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế kết hợp với kết quả học bạ); phương thức 5 (điểm thi đánh giá năng lực của 2 Đại học Quốc gia).

Điểm chuẩn cụ thể như sau:

Học viện Ngoại giao cũng công bố ngưỡng điểm đạt xét tuyển sớm vào đại học hệ chính quy dựa trên kết quả học tập THPT (với điều kiện tốt nghiệp THPT và đạt ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào của trường).

Ngưỡng đạt xét tuyển trên bao gồm điểm tổ hợp xét tuyển, điểm ưu tiên theo quy định của Bộ GD&ĐT và điểm ưu tiên dành cho các đối tượng theo quy định của học viện. Thí sinh sẽ được thông báo kết quả theo nguyện vọng cao nhất đủ điều kiện.

Học viện Ngoại giao lưu ý thí sinh đã nhận thông báo kết quả đạt trong đợt xét tuyển sớm nhưng đã từ chối hoặc không thực hiện/thực hiện không đầy đủ các yêu cầu trong thời hạn quy định theo các thông báo của hội đồng tuyển sinh được hiểu là không có nguyện vọng học tập tại học viện, thí sinh bị hủy kết quả xét tuyển sớm.

Ngưỡng điểm trúng tuyển như sau:

Quốc Tiệp (t/h)