Giáo dục

Đại học Công nghệ có điểm chuẩn cao nhất 29,15 điểm

Các trường thuộc hệ thống Đại học Quốc gia Hà Nội đã lần lượt công bố điểm chuẩn ngày hôm nay.

Đại học Quốc gia Hà Nội mới đây đã thông báo điểm chuẩn đại học chính quy năm 2022 vào các ngành/nhóm ngành của các trường đại học thành viên và trường/khoa trực thuộc.

Đại học Khoa học Tự nhiên

Theo đó, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN có điểm chuẩn cao nhất là ngành Khoa học dữ liệu với mức điểm 26,45 điểm.

Có 5 ngành lấy 20 điểm lần lượt là: Công nghệ kỹ thuật môi trường, Khí tượng và khí hậu học, Hải dương học, Tài nguyên và môi trường nước, Địa chất học, Công nghệ quan trắc và giám sát tài nguyên môi trường.

Khoa Các khoa học liên ngành

Với nhóm ngành này, Quản trị thương hiệu có điểm chuẩn cao nhất với 26,76 điểm.

Đại học Công nghệ

Vẫn là nhóm ngành được nhiều sinh viên quan tâm, ngành Công nghệ thông tin lấy 29,15 điểm đứng đầu trong các nhóm ngành.

Xếp hạng thứ 2 là các ngành Kỹ thuật điều khiển và tự động hoá (27,25 điểm), Công ngệ thông tin định hướng thị trường Nhật bản (27,5 điểm), Kỹ thuật máy tính (27,5 điểm).

Đại học Y dược

Ngành Y khoa lấy số điểm chuẩn là 27,3 điểm.

Khoa Luật

Thuộc nhóm ngành xã hội, điểm khối C00 của ngành Luật có mức điểm là 28,25 điểm.

Trường Quản trị và Kinh doanh

Trường Đại học Kinh tế

Nhà trường lưu ý, các thí sinh tra cứu kết quả trúng tuyển trên website của các trường, khoa và xác nhận nhập học trực tuyến trên hệ thống chung của Bộ GD&ĐT từ ngày 16/9 đến trước 17h ngày 30/9 và làm thủ tục nhập học trực tiếp theo Hướng dẫn của trường/khoa các thí sinh sẽ theo học.