Ngôi sao

Đại diện Việt Nam tiếp tục giành huy chương tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất

Sau giải vàng phần thi trang phục truyền thống, Nguyễn Phương Khánh tiếp tục mang về tấm huy chương Bạc trong phần thi trang phục áo tắm tại Miss Earth 2018.

Cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018 đang diễn ra rất sôi nổi tại Manila, Philippines trong những ngày này. Cuộc thi năm nay quy tụ 90 thí sinh đến từ các quốc gia trên khắp thế giới đang bước vào giai đoạn gay cấn. Chủ nhân của những hạng mục phụ đang dần lộ diện cùng những gương mặt ấn tượng. Đại diện Việt Nam - Nguyễn Phương Khánh đang có sự thể hiện rất tốt tại cuộc thi năm nay khi liên tiếp đem về những giải thưởng phụ quan trọng.

Trong phần thi trang phục áo tắm diễn ra vào tối ngày 20/10, tại resort thành phố Legazpi, tỉnh Albay của Philippines. Các người đẹp chia thành 3 nhóm là Nước - Lửa - Không khí.

Người đẹp Nguyễn Phương Khánh của Việt Nam đã xuất sắc giành huy chương Bạc nhóm Nước. Người chiến thắng huy chương Vàng của nhóm này là đại diện của Mexico và huy chương Đồng thuộc về đại diện của Bosnia & Herzegovina.

Nguyễn Phương Khánh (thứ 2 từ trái sang) giành giải bạc thi áo tắm. 

Đây là huy chương thứ 2 của Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2018 Nguyễn Phương Khánh tại cuộc thi, đem đến nhiều cơ hội cho Phương Khánh hơn. Trước đó, Phương Khánh đã giành huy chương Vàng phần thi trang phục dân tộc nhóm châu Á - Thái Bình Dương.

Với những thành tích này, Phương Khánh có khả năng lớn lọt vào top 16 trong đêm chung kết. Cô hiện đứng thứ hai trong bảng tổng sắp huy chương, chỉ xếp sau người đẹp Mexico (2 huy chương Vàng).

Nguyễn Phương Khánh tiết lộ, để ghi điểm được ở phần thi bikini không phải là điều dễ dàng bởi các đối thủ của cô đặc biệt các đối thủ đến từ châu Mỹ La Tinh có thân hình rất đẹp, khoẻ mạnh và săn chắc. Phương Khánh khá tự tin với phần thi này bởi cô là người chăm chỉ luyện tập trở thành một thói quen chứ không phải chỉ tập để đi thi.

Hàng ngày, ở nhà mỗi sáng cô đều tập tạ gần 100 kg 30 phút, khi đi học tại Singapore, Khánh luôn đi bộ đi học mỗi ngày 10 km để giúp mình năng động, linh hoạt và giữ dáng, cô cũng chăm chỉ quấn bụng cho săn chắc và ăn uống theo chế độ khoa học.

Phương Khánh đã tham gia hoạt động trồng cây.

Ngay sau phần thi bikini, Phương Khánh đã tham gia hoạt động trồng cây vào sáng nay. Dù trải qua một đêm thi vất vả, nhưng Phương Khánh vẫn rạng rỡ đi trồng cây từ sáng sớm. Đại diện Việt Nam luôn gây ấn tượng mạnh với vẻ xinh đẹp, tươi tắn dù cô để mặt mộc hay trang điểm rất nhẹ.

Hiện Phương Khánh được chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology đánh giá đứng top 2 những ứng viên sáng giá sau đại diện đến từ Portugal.

Ghi dấu ấn bởi vẻ ngoài rạng rỡ, tự tin, thân hình chuẩn, khả năng giao tiếp lưu loát, Phương Khánh đang thực sự thể hiện khá tốt tại Miss Earth năm nay. Người hâm mộ đang hy vọng cô sẽ đem về thành tích cao cho Việt Nam trên đấu trường nhan sắc này.

Từ đầu tuần này, Phương Khánh đã được chuyên trang sắc đẹp Missosology dự đoán sẽ giành ngôi vị Á hậu 1 tại Miss Earth năm nay. Cô được đánh giá là thí sinh nổi bật của khu vực châu Á ngay từ khi bắt đầu tham gia cuộc thi.

Hoa hậu Trái đất là một trong những cuộc thi sắc đẹp lâu đời và diễn ra thường niên với những phần thi sôi nổi gồm trình diễn áo tắm, trình diễn trang phục dạ hội, trình diễn trang phục dân tộc, phần thi ứng xử... để tìm ra người đẹp đại diện cho các hoạt động bảo vệ môi trường trên toàn cầu.

Cuộc thi năm nay sẽ kết thúc vào ngày 3/11 tới đây khi đương kim Hoa hậu Karen Ibasco của Philippines sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm. Ngoài những phần thi mang tính “nhan sắc”, cuộc thi Hoa hậu Trái đất luôn nhấn mạnh vào những hoạt động xã hội cộng đồng có ý nghĩa.  

Quốc Tiệp (tổng hợp)