Ngôi sao

Đại diện Binz lên tiếng về thông tin nam rapper bị cảnh sát giao thông xử phạt

Trước loạt ảnh được cho là Binz bị cảnh sát giao thông xử phạt, mới đây đại diện của nam rapper đã chính thức lên tiếng về sự việc.

Hôm qua (9/9), cộng đồng mạng xôn xao trước hình ảnh chiếc xe màu hồng thuộc quyền sở hữu của Binz đang bị cơ quan chức năng cho dừng bên đường. Cùng ngày, một tài khoản mạng xã hội đăng ảnh chụp chung với Binz kèm dòng chú thích: “Tranh thủ lúc Binz bị trói lại bằng biên bản, nộp phạt trên kho bạc, một thanh niên đã xin chụp ảnh chung”.

Điều này càng làm dấy lên nghi vấn huấn luyện viên điển trai của chương trình Rap Việt vi phạm luật giao thông và bị xử phạt. Trước đồn đoán này đại diện của nam rapper đã lên tiếng giải thích: “Tài xế của Binz mang xe đi đổ xăng và các đồng chí cảnh sát giao thông dừng lại hỏi thăm. Binz không ngồi trong xe khi đó và tài xế cũng không vi phạm luật. Còn hình ảnh của Binz và bạn fan được chụp khi anh ấy dự họp báo”.

Binz sinh năm 1988, tên thật là Lê Nguyễn Trung Đan, là một rapper quốc tịch Mỹ gốc Việt. Trước khi bước chân vào làng giải trí, anh đã khá nổi tiếng trong cộng đồng Underground với dòng nhạc Rap/Hip-Hop. Binz từng làm mưa làm gió cộng đồng Underground trong thời gian dài với các sản phẩm như Phím Đàn, Deep Sea, So Far... Anh bắt đầu tiếp cận với công chúng từ They Said và tiếp tục với các ca khúc như OK, Gene...

Từ những bản nhạc tình cảm đến những bài rap cá tính, Binz luôn biết cách khiến người nghe “phiêu” theo từng giai điệu bắt tai, câu từ truyền cảm. Những sản phẩm "cộp mác" Binz nhận được sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo khán giả trẻ và đạt thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc.

Năm 2020, thành công của single BigCityBoi chính thức đưa tên tuổi của nam rapper lên một tầm cao mới. Nhờ hiệu ứng của ca khúc này, Binz trở thành gương mặt đắt show sự kiện, quảng cáo, được mời tham gia nhiều chương trình lớn về âm nhạc. Anh hiện là một trong 4 huấn luyện viên của Rap Việt- show truyền hình gây bão thời gian qua.

Vốn là người cá tính, theo đuổi phong cách độc, lạ nên ngay cả phương tiện di chuyển của mình, Binz cũng “khoác” cho chúng một màu sắc rất chất, rất riêng. Thay vì chọn mẫu xe đời mới nhất thì anh lại "tậu" về 1 chiếc xe cổ, sau đó mang về trang trí lại theo gu thẩm mỹ của bản thân. Được biết, chiếc ô tô màu hồng trong loạt ảnh nói trên được sản xuất từ năm 1967, trị giá khoảng 1 tỷ đồng.

Minh Hoa (t/h)