Văn hoá

Đại diện Ấn Độ đăng quang Miss Universe 2021

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ thế giới lần thứ 70 diễn ra tại Israel vào lúc 7h ngày 13/12 (giờ Việt Nam) đã thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Chung kết Miss Universe 2021 (Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2021) vừa diễn ra. Với tài năng và sắc đẹp cùng những nỗ lực trong suốt chặng đường dài, đại diện người Ấn Độ - Harnaaz Kaur Sandhu đã đánh bại nhiều ứng cử viên nặng kí, chính thức trở thành Tân Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2021. Trước đó, người đẹp Ấn Độ dẫn đầu danh sách dự đoán của nhiều chuyên trang sắc đẹp. Ngôi vị Á hậu 1 thuộc về người đẹp Paraguay - Nadia Ferreira và Á hậu 2 thuộc về người đẹp Nam Phi - Lalela Mswane.

Top 3 Miss Universe 2021: Nam Phi, Ấn Độ, Paraguay.

Harnaaz Kaur Sandhu 21 tuổi, cô là một người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng, thời điểm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ, cô nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của công chúng. Người đẹp có cơ hội sải bước trên nhiều sàn diễn thời trang trong nước và góp mặt trong một số bộ phim: Yaara Diyan Poo Baran, Bai Ji Kuttange…

Tân Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2021 là thí sinh được đánh giá rất cao trong suốt quá trình thi.

Harnaaz Kaur Sandhu có rất nhiều sở thích, cô đam mê diễn xuất, khiêu vũ, ca hát, cưỡi ngựa, nấu ăn... Cô cũng yêu động vật, mê thể thao và rất thích bơi lội, yoga để giữ dáng, khỏe mạnh. Cô cho rằng, cuộc sống là quá trình học hỏi và luôn nỗ lực để khám phá, trải nghiệm nhiều điều mới mẻ.

Quốc Tiệp (t/h)