Thể thao

“Đại bàng tiên tri” dự đoán bất ngờ về trận Argentina và Pháp

Trận chung kết World Cup 2022 giữa Argentina và Pháp diễn ra lúc 22h ngày 18/12 trên sân vận động Lusail.

Để có mặt ở trận chung kết, Messi và các đồng đội đã trải qua 6 trận thắng với thành tích 5 thắng một thua. Trận thua duy nhất của Argentina tại World Cup 2022 tính đến lúc này là thất bại 1-2 trước Ả Rập Xê Út ở lượt trận mở màn.

Trong khi đó, đội tuyển Pháp cũng trải qua hoàn cảnh tương tự khi có được 5 chiến thắng và để thua một trận trước Tunisia trong hành trình vào chung kết.

Trận chung kết cũng là màn so tài đáng chú ý của các tiền đạo chủ lực của hai đội. Hiện tại, cuộc đua vua phá lưới là màn cạnh tranh giữa 4 cầu thủ: Lionel Messi, Julian Alvarez của Argentina và Kylian Mbappe, Olivier Giroud của Pháp. Cuộc đụng độ sắp tới sẽ xác định ai là chủ nhân của danh hiệu Quả bóng vàng lẫn Giày vàng World Cup 2022.

Argentina gặp Pháp ở chung kết World Cup 2022.

Trước trận đấu Argentina và Pháp, “nhà tiên tri” động vật là đại bàng Romeo trổ tài dự đoán bóng đá với kết quả cuối cùng chiến thắng thuộc về đội tuyển Argentina.

Đại bàng Romeo là “nhà tiên tri” từng gây sốt khi dự đoán chính xác nhà vô địch Euro 2021. Ngoài ra, chú chim này cũng đưa ra nhiều dự đoán bóng đá chính xác trong các giải bóng đá ngoại hạng Anh, La Liga, Copa America 2021.

Đặc biệt tại World Cup 2022, đại bàng Romeo cũng đã đưa ra nhiều dự đoán chính xác tại các trận từ vòng bảng đến vòng bán kết.

Đội hình dự kiến

Argentina: Martinez, Molina, Romero, Otamendi, Acuna, De Paul, Paredes, Fernandez, Mac Allister, Messi, Alvarez.

Pháp: Lloris, Kounde, Varane, Konate, T. Hernandez, Rabiot, Tchouameni, Dembele, Griezmann, Mbappe, Giroud.

Clip: Đại bàng Romeo dự đoán kết quả trận đại bàng Romeo. (Nguồn: Youtube IKHWAN UZAIR).

Quốc Tiệp