Sự kiện

Đã xác định danh tính chủ xe ô tô đâm gãy chân bé gái đi xe đạp điện rồi bỏ chạy

Cơ quan chức năng đã xác định được chủ nhân ô tô Huyndai màu trắng tông gãy chân bé gái đi xe đạp điện trong đêm tối rồi bỏ chạy.

Khoảng 20h10 ngày 24/8, trên đường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng.

Hai người đàn ông điều khiển xe ô tô Huyndai màu trắng đã đâm vào một bé gái đang đi xe đạp điện. Tuy nhiên sau khi gây ra tai nạn, hai người đàn ông còn có ý định bỏ trốn và chối bỏ trách nhiệm về hành vi mình gây ra.

Sau vụ tai nạn, một số người dân xung quanh đã can thiệp và yêu cầu 2 người đàn ông trên xe ô tô xuống để giải quyết. Tuy nhiên, tài xế tỏ thái độ không hợp tác, có ý định đánh những ai yêu cầu đưa bé gái đi bệnh viện. Qua xác định, nạn nhân bị gãy chân sau va chạm.

Những hình ảnh và diễn biến vụ tai nạn được cộng đồng mạng chia sẻ khiến nhiều người bức xúc.

Xe ô tô gây tai nạn rồi bỏ chạy.

Đáng chú ý, thông tin trên báo Dân Trí, khi nhân chứng yêu cầu đưa nạn nhân đi bệnh viện thì tài xế cùng người đàn ông đang ngồi trên xe ô tô đã tự xưng là công an và sau đó tăng ga bỏ chạy.

Tài xế nghi say rượu gây tai nạn bỏ chạy được chia sẻ lên mạng xã hội.

Sáng 25/8, nguồn tin của PV báo Giao thông cho biết, chủ nhân đứng tên trong giấy đăng kí xe ô tô Huyndai i10 màu trắng BKS 30E-009.17 được xác định là Trần Công H. (trú tại Ngõ Quỳnh, phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội).

Hiện công an đang tiếp tục truy tìm tài xế nghi say rượu, điều khiển chiếc xe này đã tông gãy chân bé gái đi xe đạp điện rồi bỏ chạy. 

Trúc Chi (t/h)