Sự kiện

Đã tìm thấy thi thể thiếu nữ 18 tuổi nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử

Sáng nay (16/8), khoảng 8h20, cơ quan chức năng đã phát hiện thi thể thiếu nữ 18 tuổi Nguyễn Thu H. - nạn nhân nhảy cầu Vĩnh Tuy, Hà Nội tự tử tối 14/8.

Sau hơn 1 ngày xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể cô gái nhảy cầu tại cầu Vĩnh Tuy (Hà Nội), vị trí phát hiện cách điểm nhảy cầu khoảng 1km, hướng về cầu Thanh Trì.

Nạn nhân là Nguyễn Thu H. (18 tuổi trú tại phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội). Hiện cơ quan công an đang cùng người thân tiến hành làm thủ tục, đưa nạn nhân về gia đình mai táng.

Lãnh đạo Công an phường Long Biên xác nhận thông tin thi thể nạn nhân H. đã được tìm thấy. Hiện công an đang tiến hành các thủ tục pháp lý làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trước đó, khoảng 21h30 tối 14/8 nhiều người dân đi qua khu vực cầu Vĩnh Tuy (phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội) phát hiện thấy một xe máy cùng đôi dép trên thành cầu.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc tại cầu Vĩnh Tuy khiến nhiều người dân dừng lại theo dõi. Một số người chứng kiến cho biết, cô gái trẻ điều khiển xe máy trên cầu Vĩnh Tuy, sau đó dừng xe, để lại đồ đạc cá nhân, rồi nhảy xuống sông Hồng tự tử. 

Nỗi đau của người thân chờ đợi lực lượng chức năng tìm thi thể cô gái đêm 14/8.

Theo người thân của H., cô vừa học xong cấp 3 và đang nộp hồ sơ xét tuyển vào đại học. Ngày 14/8, H. nói với gia đình đi làm sau đó xin phép sang nhà bạn trai để ăn rằm. Tuy nhiên đến đêm cùng ngày thì có người gọi điện thoại báo tin H. nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử khiến người thân rất bất ngờ.

Cũng theo người thân, thời điểm khi ra cầu Vĩnh Tuy cũng thấy có người bạn trai cùng mẹ của nam thanh niên này. Do bức xúc vì cho rằng hành động dại dột nhảy cầu của H. có liên quan đến người bạn trai nên người nhà nạn nhân đã xảy ra xô xát với nam thanh niên, sau đó lực lượng công an đã giải quyết tình hình.

Phạm Tùng