Sự kiện

Đã tìm thấy thi thể du khách người Anh mất tích khi tắm biển ở Quảng Nam

Sau gần 1 ngày tìm kiếm, thi thể du khách Anh bị sóng đánh mất tích trên biển Tam Thanh đã được tìm thấy ở vị trí cách nơi gặp nạn 1,5km.

Ngày 23/12, trao đổi với Vietnamnet, ông Nguyễn Thanh Bình, Chủ tịch UBND xã Tam Thanh cho biết, lực lượng chức năng và người dân địa phương đã tìm được thi thể ông Robin Justin Willams (SN 1969, quốc tịch Anh).

Lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể du khách ngoại quốc.

Theo đó, trong sáng cùng ngày, lực lượng chức năng kết hợp với người dân địa phương tiếp tục tổ chức tìm kiếm thi thể ông Willams. Đơn vị sử dụng thuyền, cano tìm kiếm trên biển, những người khác đi bộ trên bãi cát. Đến 7h30 thi thể ông Willams được tìm thấy ở khu vực bờ biển thôn Hòa Thượng (xã Tam Thanh), cách nơi nhóm du khách của ông gặp nạn khoảng 1,5km.

Infonet thông tin, sau khi tìm thấy thi thể ông Willams, UBND xã Tam Thanh đã báo cáo cơ quan chức năng tỉnh Quảng Nam để tìm phương hướng giải quyết đưa nạn nhân về nước.

Như thông tin đã đưa trước đó, khoảng 12h30 ngày 22/12, ông Robin Justin Willams cùng nhóm 9 người đi xe đạp từ Hội An đến bãi biển Tam Thanh tắm biển. Lúc tắm, ông Robin Justin Willams bị sóng cuốn mất tích. Những người đi cùng phát hiện báo cho cơ quan chức năng.

Lực lượng Đồn Biên phòng Tam Thanh ngay khi nhận tin báo đã phối hợp với chính quyền xã Tam Thanh khẩn trương tổ chức tìm kiếm nạn nhân. Do sóng lớn nên công tác tìm kiếm gặp khó khăn.

Bá Di (T/h)