Xã hội

Đã tìm thấy thi thể 2 nạn nhân vụ chìm xuồng trên hồ Đa Tôn ở Đồng Nai

Sau nhiều giờ tìm kiếm cuối cùng lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể 2 người mất tích trên hồ Đa Tôn, Đồng Nai.

Báo Thanh Niên đưa tin, liên quan đến vụ chìm xuồng máy chở 6 người trên hồ Đa Tôn (xã Thanh Sơn, H.Tân Phú, Đồng Nai), sáng 10/5, lãnh đạo H.Tân Phú cho biết vào khoảng 22 giờ ngày 9/5, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể 2 người mất tích. Đó là ông Nông Văn Đáp (54 tuổi) và một nam thanh niên tên Nguyên (cả hai đều ngụ Lâm Đồng).

Thông tin trên báo Người Lao Động, theo báo cáo của công an huyện, trưa  9/5, nhóm 5 người từ huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) xuống nhà ông Trần Thanh Việt (40 tuổi, gần hồ Đa Tôn) ăn nhậu.

Sau nhiều giờ tìm kiếm, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể 2 nạn nhân mất tích. CTV

Khoảng 15 giờ chiều cùng ngày, ông Việt lấy xuồng máy chở 5 người trên hồ Đa Tôn để ra đảo thì bị gặp gió to, sóng lớn làm chìm xuồng khiến 6 người rơi xuống nước.

Ông Đáp, ông Nguyên mất tích. Có 4 người đã được cứu lên bờ nhưng ông Lý Văn Nổi (51 tuổi) không qua khỏi. Như vậy, đến sáng nay vụ chìm xuồng đã xác định 3 người thiệt mạng.

Kết quả đo nồng cồn của của ông Việt (người lái xuồng máy) là 0,92mlg/lít.

Hồ Đa Tôn (H.Tân Phú, Đồng Nai) là công trình thủy lợi rộng hơn 350 ha với nhiều cảnh đẹp. Hằng ngày có rất nhiều người tìm tới đây vui chơi, câu cá giải trí. Trước đây cũng đã xảy ra nhiều vụ đuối nước tương tâm tại công trình thủy lợi này.

Hồng Anh (Tổng Hợp)