Sự kiện

Đã tìm thấy cô dâu "bùng" 150 mâm cỗ cưới

Liên quan vụ nhà hàng bị "bùng" 150 mâm cỗ cưới Công an TP.Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, cho hay cô gái này là C.T.U. 24 tuổi.

Mới đây, vụ việc nhà hàng ở Điện Biên bị khách bùng 150 mâm cỗ cưới đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Sau hơn 1 ngày xảy ra sự việc, nhà hàng đã dọn dẹp lại bàn ghế, phông bạt.

Nhà hàng cho rằng họ bỏ ra khoảng 300 triệu để dựng rạp và sắm cỗ. Ảnh: Zing

Sáng 2/10, trao đổi với Zing, đại tá Tráng A Tủa, Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cho biết cơ quan chức năng đang ghi lời khai C.T.U. (24 tuổi) để làm rõ vụ "bùng" 150 mâm cỗ cưới của nhà hàng Tâm Phúc.

"Cô gái đã thừa nhận có liên quan vụ việc. Tuy nhiên, cơ quan công an phải làm rõ thêm động cơ, mục đích thực sự của việc làm này", đại tá Tủa thông tin thêm.

Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cho hay khi việc xác minh, điều tra hoàn tất, công an sẽ xác định bản chất vụ việc để có hướng xử lý tiếp theo.

Cùng ngày, anh Vũ Thế Long, chủ nhà hàng Tâm Phúc, cũng cho biết anh đang làm việc với Công an TP.Điện Biên Phủ.

Mâm cỗ cưới bị cô dâu "bùng" ở Điện Biên. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

Trao đổi với PV báo Dân Việt, chị Tuyết (vợ của chủ nhà hàng) cho biết, sáng ngày 30/9 cô dâu còn ra thử váy, thuê trang điểm và không có biểu hiện gì bất thường. Nhưng sau đó nhà hàng không thấy cô dâu, chú rể hay bất kỳ vị khách nào đến dự tiệc cưới 150 mâm cỗ như đã đặt trước đó.

“Giờ gia đình mình cũng muốn biết nguyên nhân tại sao mà cô dâu cũng như chú rể lại làm như vậy. Gia đình mình không có thù oán gì với họ cả”, chị Tuyết nói.

Cũng theo chị Tuyết, do cô dâu là khách quen và từng ăn nhiều lần tại nhà hàng nên khi khách đặt, nhà hàng đã nhận và không cần cọc tiền trước mà chỉ thỏa thuận bằng miệng.

Theo phía nhà hàng tổng chi phí cho các mâm cỗ cưới và tiền công dựng rạp khoảng 300 triệu đồng. Sau khi bị bùng cỗ, chủ cơ sở đã kêu gọi hàng xóm và đăng tải lên Facebook nhằm "giải cứu" đồ ăn.

Bất lực sau nhiều lần gọi điện cho cô gái đặt cỗ mà không liên lạc được nên chủ nhà hàng đã trình báo sự việc lên công an. 

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Trúc Chi (t/h)