Giải trí

“Đả nữ” Ngô Thanh Vân khoe ảnh cưới đầy “quyền lực” bên đại gia đình

Trước thềm đám cưới, Ngô Thanh Vân khẳng định, hạnh phúc của cô và Huy Trần chẳng thể tròn trịa nếu không có sự ủng hộ của gia đình.

Ngày 8/5, đám cưới “cổ tích” của Ngô Thanh Vân và Huy Trần sẽ được tổ chức tại Đà Nẵng. Đại gia đình "đả nữ" khi biết tin đã vô cùng phấn khởi và tất bật sắm sửa cho ngày trọng đại của con gái.

Hình ảnh đại gia đình của Ngô Thanh Vân. Ảnh: FBNV.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Ngô Thanh Vân đã khoe loạt ảnh cưới bên các thành viên trong gia đình. Những khoảnh khắc đặc biệt của người đẹp và chồng cùng người thân đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Nữ diễn viên “Dòng máu anh hùng” chia sẻ: "Gia đình đối với Vân là nền tảng vững chắc nhất cho sự yêu thương, là nơi cho các con bay lượn để thực hiện giấc mơ của riêng mình. Gia đình là điều thiên liêng nhất không thể thiếu trong cuộc sống, gia đình càng gắn kết thì các con càng thành công, hạnh phúc và vững chãi. Gia đình đối với Vân là vòng tròn số một, là nơi Vân quay về khi mệt mỏi ốm đau, khi buồn vui cần được chia sẻ. Cái vòng tròn này từ hôm nay sẽ mạnh mẽ hơn rất nhiều khi có thêm thành viên mới... Cảm ơn gia đình lớn của con, cảm ơn người bạn đồng hành, cảm ơn ngày hôm nay và mọi thứ. Chúng con yêu thương và trân trọng rất nhiều!".

Ở dưới phần bình luận, dân tình đều không ngừng xuýt xoa và khen ngợi loạt ảnh của gia đình nữ diễn viên "Hai Phượng".

Cách đây không lâu, “Đả nữ" của màn ảnh Việt Ngô Thanh Vân đã có màn trải lòng xúc động và tiết lộ vì sao phải chờ đợi tận 10 năm mới quyết định lên xe hoa.

Trong chia sẻ, nữ diễn viên trút hết những áp lực đã dồn nén bấy lâu trong lòng, từ gia đình, sự nghiệp đến chuyện tìm được người đàn ông cho bản thân nhưng hơn hết, cô tin tưởng vào con đường đã đi và hài lòng vì đã sống hết mình với tuổi trẻ dù phải trải qua nhiều va vấp trong đời.

Lên xe hoa ở tuổi 43, Ngô Thanh Vân nhắn nhủ những cô gái như mình kiên nhẫn chờ đợi người xứng đáng nhất "đúng người đúng thời điểm".

Trúc Chi (t/h)