Sự kiện

Đà Nẵng: Xét nghiệm Covid-19 miễn phí cho người về từ vùng dịch

Tất cả nhân viên nhà máy A32, bộ Quốc phòng, trở về từ vùng dịch đã được bệnh viện lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 miễn phí.

Ngày 22/2, đại diện bệnh viện 199, bộ Công an cho biết, đơn vị vừa tiến hành lấy mẫu xét nghiệm miễn phí cho nhân viên nhà máy A32, bộ Quốc phòng tại TP.Đà Nẵng trở về từ vùng dịch sau Tết Nguyên đán.

Nhân viên nhà máy A32, bộ Quốc phòng tại TP.Đà Nẵng trở về từ vùng dịch được xét nghiệm Covid-19 miễn phí. 

Công tác lấy mẫu xét nghiệm được thực hiện trong ngày và chuyển mẫu về khoa Xét nghiệm bệnh viện 199 để thực hiện công tác xét nghiệm, chẩn đoán Covid-19. 

Trước và sau Tết bệnh viện đã tiến hành lấy mẫu xét nghiệm cho toàn bộ cán bộ, chiến sĩ bệnh viện và các đơn vị trực thuộc bộ Công an tại TP.Đà Nẵng, các đơn vị trực thuộc Công an TP.Đà Nẵng nhằm đảm bảo an toàn trong công tác phòng, chống dịch. 

Việc xét nghiệm góp phần quan trọng trong việc phòng chống Covid-19.

Ngoài ra bệnh viện cũng tiến hành lấy mẫu xét nghiệm miễn phí cho các đơn vị ngoài ngành Công an nhân dân giúp đảm bảo quy trình sản xuất của các đơn vị, góp phần đảm bảo công tác an toàn phòng chống dịch để các đơn vị có thể an tâm trở lại công việc bình thường, góp phần vào công tác phòng, chống dịch bệnh chung cả nước.

Sau thời gian nghỉ Tết, bệnh viện đã tiến hành lấy hơn 1000 mẫu xét nghiệm các đơn vị  trên địa bàn và đều cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

1.000 người đã được xét nghiệm tại đây và đều có kết quả âm tính. 

Các mẫu xét nghiệm được kiểm tra cẩn thận.