An ninh - Hình sự

Đà Nẵng: Triệt phá sới bạc bằng hình thức đá gà

Ngày 29/3, theo Phòng Cảnh sát hình sự, Công an Tp.Đà Nẵng, đơn vị vừa phát hiện một sới bạc bằng hình thức đá gà lớn trên địa bàn.

Theo đó, công an nhận được nguồn tin, trên địa bàn phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê, thường xuyên có những người lạ mặt lui tới. Nghi ngờ, các đối tượng này đến để đánh bạc.

Qua xác minh thông tin, công an nhận định, tại ngôi nhà số 52/7 đường Bàu Làng, phường Thanh Khê Đông, thường xuyên có nhiều người ra vào. Bằng nghiệp vụ, cơ quan chức năng xác định, những người vào đây để đánh bạc theo hình thức đá gà.

Khi đã đầy đủ bằng chứng, chứng cứ, công an quyết định cất lưới. Tại hiện trường, có hơn 40 đối tượng đang say sưa cá cược. Công an thu giữ hơn 500 triệu đồng.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai, sới bạc này do vợ chồng Phan Thiết Hùng (55 tuổi) và Nguyễn Thị Thu Hà (54 tuổi) làm chủ. Họ tổ chức đánh bạc dưới hình thức đá gà. Đồng thời, Lê Quốc Thắng (46 tuổi) có nhiệm vụ ghi biên tại xới gà.

Vợ chồng Hùng dùng phòng khách để làm xới gà, lôi kéo, thu hút số lượng người chơi đông đảo từ khắp nơi trên địa bàn Tp.Đà Nẵng và vùng lân cận đến cá độ dưới hình thức đá gà.

Dựa vào kết quả của từng cặp gà, các đối tượng tự thoả thuận, tổ chức ghi lại số tiền để theo dõi, tính thắng thua và thu lợi bất chính.

Các đối tượng tại sới bạc của Hùng. 

Ngoài ra, Hùng còn xây nơi chăm sóc, huấn luyện gà đá ngay sau nhà của mình.

Nhằm qua mặt lực lượng chức năng, cảnh giới, Hùng cho lắp nhiều camera quanh nhà.

Công an tạm giữ 16 đối tượng về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra vụ án.