Sự kiện

Đà Nẵng khuyến khích doanh nghiệp nộp hồ sơ qua mạng để phòng chống dịch Covid-19

Để đảm bảo phòng chống dịch Covid-19, Sở Kế hoạch và Đầu tư khuyến khích các cá nhân, DN ưu tiên lựa chọn thực hiện thủ tục đăng ký doanh nghiệp qua mạng điện tử.

Ngày 14/5, bà Nguyễn Thị Thanh Hương, Phó Giám đốc sở Kế hoạch và Đầu tư TP.Đà Nẵng cho biết, khuyến khích doanh nghiệp nộp hồ sơ qua mạng điện tử.

Theo bà Hương, hiện nay, tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus SARS-CoV-2 gây ra vẫn tiếp tục diễn biến phức tạp tại TP.Đà Nẵng và các tỉnh thành trong cả nước.

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Thành ủy Đà Nẵng và UBND thành phố về việc tăng cường phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus SARS-CoV-2 gây ra, sở Kế hoạch và Đầu tư đã trang bị nước rửa tay kháng khuẩn miễn phí cho người dân và doanh nghiệp đến thực hiện các thủ tục đăng ký doanh nghiệp tại bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả.

Để hạn chế tình trạng lây nhiễm virus SARS-CoV-2 và tránh tập trung nơi đông người, sở Kế hoạch và Đầu tư khuyến khích các cá nhân, doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn thực hiện thủ tục đăng ký doanh nghiệp qua mạng điện tử tại Cổng thông tin quốc gia về doanh nghiệp theo địa chỉ: https://dangkyquamang.dkkd.gov.vn.

Ngoài ra, doanh nghiệp có thể đăng ký nhận kết quả Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp qua đường bưu điện tại trang thông tin điện tử của sở Kế hoạch và Đầu tư TP.Đà Nẵng, địa chỉ: www.dpi.danang.gov.vn (banner bên phải của trang web).

“Sở Kế hoạch và Đầu tư thông báo để các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp được biết và rất mong sự hợp tác của các đơn vị trong việc chung tay ngăn ngừa dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus SARS-CoV-2 gây ra, để cộng đồng doanh nghiệp sớm được trở lại trạng thái hoạt động bình thường”, bà Hương thông tin.