Dân sinh

Đà Nẵng: Du khách than vì tiếng ồn từ công trình nhà khách Mỹ Khê

Nhà khách Mỹ Khê được xây dựng tại đường Võ Nguyên Giáp, là khu vực du lịch, do đó, việc thi công ồn ào cả ngày và đêm ảnh hưởng rất lớn đến người dân, du khách...

Ngày 17/1, trao đổi với Người Đưa Tin, ông Hoàng Công Thanh, Phó Chủ tịch UBND quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng, cho hay, đã có yêu cầu kiểm tra hiện trường công trình nhà khách Mỹ Khê, 254 đường Võ Nguyên Giáp, vì xây dựng ồn ào khiến du khách phản ứng.

Chủ nhiều khách sạn tại khu vực này cho hay, công trình nhà khách Mỹ Khê được thực hiện thi công, xây dựng từ đầu năm 2024. Điều đáng nói, đơn vị thi công thực hiện khoan cọc nhồi cả ngày và đêm, gây tiếng ồn lớn, ảnh hưởng người dân, du khách.

Dự án nhà khách Mỹ Khê đang được xây dựng ngay trung tâm du lịch biển thành phố Đà Nẵng. 

Một số chủ khách sạn nhân được phản hồi tiêu cực của du khách vì tiếng ồn từ công trình. Do đó, nhiều khách hàng khác đọc được những phản hồi này đã đề nghị hủy phòng khi trước đó đã đặt phòng trên mạng xã hội, online.

Thậm chí, đã có khách rời khỏi khách sạn vì tiếng ồn lúc nửa đêm. Do đó, chủ khách sạn đành phải thuê khách sạn khác cho cho khách để đảm bảo sự công bằng cho khách hàng.

Người dân khu vực này chia sẻ, họ thông cảm với công trình xây dựng. Tuy nhiên, việc thi công vào đêm khuya là không thể chấp nhận. Họ đề nghị phía đơn vị thi công nhà khách Mỹ Khê phải có thời gian xây dựng phù hợp.

Du khách "than" không ngủ được vì tiếng ồn từ công trình xây dựng dự án nhà khách Mỹ Khê. 

Theo ghi nhận trên các nền tảng online của một số khách sạn khu vực này, có tình trạng du khách phàn nàn về việc công trình thi công xây dựng ồn ào suốt đem, không thể ngủ được.

Được biết, dự án nhà khách Mỹ Khê do Công ty cổ phần xây dựng Thành An 96 thực hiện thi công, tư vấn giám sát là Viện khoa học Công nghệ xây dựng.