An ninh - Hình sự

Đà Nẵng: Điều tra đối tượng tông xe vào cảnh sát

Tân không chấp hành hiệu lệnh mà còn tăng ga, tông xe gây thương tích cho một cảnh sát.

Ngày 13/9, Công an quận Hải Châu, Tp.Đà Nẵng tiến hành điều tra vụ việc có dấu hiệu chống người thi hành công vụ, gây thương tích cho lực lượng chức năng vừa xảy ra trên địa bàn.

Theo đó, đêm 11/9, Công an Tp.Đà Nẵng làm nhiệm vụ trên đường Đống Đa, quận Hải Châu thì phát một đôi nam nữ đang điều khiển xe máy đi đến có biểu hiện vi phạm. Ngay lúc này, lực lượng chức năng đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, tuy nhiên, nam thanh cầm lái đã không chấp hành mà tiếp tục tăng ga.

Liều lĩnh hơn, thanh niên này đã cho xe tông thẳng vào người một cán bộ cảnh sát khiến người này bị ngã xuống đường gây thương tích. Bộ đôi nam nữ này tiếp tục bỏ chạy ngay sau đó. Trước sự việc có tính chất nguy hiểm, tổ công tác một mặt đưa nạn nhân đi cấp cấp, đồng thời triển khai nghiệp vụ truy bắt bộ đôi nam nữ nêu trên.

Đến ngày 12/9, cơ quan chức năng đã bắt đối tượng Phạm Minh Tân, SN 2001, trú phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, Tp.Đà Nẵng và nữ giới ngồi phía sau xe. Tân chính là kẻ đã gây ra vụ việc. Tân cũng đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Hiện, vụ việc đang được mở rộng điều tra làm rõ.