An ninh - Hình sự

Đà Nẵng: Diễn biến mới nhất vụ phát hiện thi thể người dưới cống chợ Hàn

Sau khi xác định danh tính, cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.

Ngày 5/5, tin từ Công an quận Hải Châu, Tp.Đà Nẵng, đơn vị vẫn đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng khác điều tra làm rõ vụ phát hiện thi thể dưới cống chợ Hàn.

Bước đầu, công an xác định nạn nhân là ông B.V.M, 54 tuổi, trú phường Phước Ninh, quận Hải Châu. Sau khi hoàn tất các thủ tục, lực lượng chức năng bàn giao thi thể ông M., cho gia đình lo hậu sự. 

Ở một diễn biến khác có liên quan, theo ghi nhận của Người Đưa Tin, tại hiện trường vụ việc, lực lượng chức năng phát hiện 1 kìm cắt cáp điện còn dính một số sợi dây cáp điện. Điều này khiến một số ý kiến đặt nghi vấn, tuy nhiên nguyên nhân chính xác nhất vẫn phải chờ kết quả điều tra.

Hiện trường vụ việc.

Theo một số người dân sinh sống ở khu vực xảy ra sự việc, ngày 5/5, hiện trường vụ việc vẫn đang được công an giăng dây cấm. Cạnh đó, gia đình nạn nhân M., cũng đến hiện trường làm lễ cầu siêu cho nạn nhân. 

Trước đó, như Người Đưa Tin đã phản ánh, khoảng 10h ngày 4/5, nhận được thông tin nhiều hộ dân trên tuyến đường Hùng Vương gặp sự cố mất điện, công nhân điện lực đã đến kiểm tra.

Trong lúc đào sửa chữa đường dây cáp điện tại nắp cống phía trước ki ốt 24 chợ Hàn, đường Hùng Vương, phường Hải Châu 1, quận Hải Châu thì công nhân điện lực phát hiện 1 cánh tay người nên trình báo công an.

Nhận tin báo, Công an quận Hải Châu, VKSNS quận Hải Châu, Cảnh sát PCCC và CHCN, PC09 và Điện lực quận Hải Châu đã nhanh chóng có mặt để phong tỏa hiện trường, tiến hành kiểm tra sự việc.

Quá trình tìm kiếm, cơ quan chức năng đã phát hiện thêm 1 thi thể (chính là ông M.) cùng nhiều vật dụng khác như đã nói ở trên.

Hiện, các cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.