An ninh - Hình sự

Đà Nẵng: Công an truy bắt nhóm côn đồ đánh người giữa phố

Một nhóm thanh niên đã có những hành vi côn đồ, khi đánh đập, hành hung người khác ngay giữa phố. Công an đang vào cuộc truy bắt, xử lý.

Tối 5/5, cộng đồng mạng tại Tp.Đà Nẵng xôn xao trước nhiều đoạn clip ghi lại một vụ ẩu đã, đánh nhau giữa đường. Theo hình ảnh trong đoạn clip, sự việc diễn ra tại khu vực dừng đèn xanh - đỏ giữa giao lộ Ngô Quyền - Phạm Văn Đồng, quận Sơn Trà.

Clip ghi lại cảnh 3 nam thanh niên xông vào hành hung, đánh đập một nam giới khác. Sau khi đánh khiến đối phương gục ngã xuống nền đường, 3 nam thanh niên còn giật tóc, đập đầu đối phương xuống nền đường. Cảnh tượng này khiến nhiều người đi đường kinh hãi.

Nhóm thanh niên hung hãn đấm đá, thậm chí đập đầu người khác xuống nền đường.

Sai màn hành hung, các đối tượng trên lên một xe ô tô rồi bỏ đi. Về phần mình, nạn nhân điện báo cơ quan công an đồng thời cố gắng dùng điện thoại quay lại BKS phương tiện ô tô của nhóm người kia.

Theo một số nguồn tin, nguyên nhân của vụ xô xát, hành hung nêu trên là do mâu thuẫn trong tham gia giao thông.

Theo ghi nhận của Người Đưa Tin, vụ việc trên đã gây bức xúc dư luận Tp.Đà Nẵng. Rất nhiều người dân vào bình luận, tỏ thái độ bất bình trước hành động của nhóm người trên. Đồng thời, cũng có nhiều ý kiến đề nghị cơ quan công an vào cuộc xử lý nghiêm vụ việc.

Nạn nhân bị hành hung đến máu me khắp mặt

Trả lời Người Đưa Tin, một lãnh đạo Công an quận Sơn Trà, Tp.Đà Nẵng xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ xô xát, đánh nhau giữa một nhóm người.

"Hiện, công an đang làm việc với các nhân chứng, đồng thời tổ chức truy bắt những người trực tiếp tham gia vào vụ việc. Ngay khi có thông tin, cơ quan công an sẽ cung cấp đến báo chí", vị này cho biết.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin!