Sự kiện

Đà Nẵng: Con gào khóc gọi tên cha sau vụ tai nạn thảm khốc

Ông L. bị xe tải cán qua người tử vong thương tâm. Rất đông người con của nạn nhân có mặt đã gào khóc gọi tên cha. Chứng kiến sự việc, nhiều người không khỏi đau lòng.

Ngày 14/8, vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại giao lộ Cách Mạng Tháng Tám - Nguyễn Hữu Thọ, quận Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng.

Theo đó, khoảng 7h cùng ngày, xe tải BKS 43C- 119.66 Đà Nẵng do anh Trần Công Vinh, 36 tuổi, trú xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang, TP.Đà Nẵng điều khiển chở vật liệu chạy trên đường Cách Mạng Tháng Tam hướng huyện Hòa Vang về trung tâm thành phố.

Hiện trường vụ tai nạn.

Khi đến đoạn giao với đường Nguyễn Hữu Thọ thì xảy ra va chạm với xe máy BKS 92K- 0126 do ông M.V.L , 74 tuổi, trú phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ điều khiển.

Vụ tai nạn đã gây nên hậu quả nghiêm trọng. Theo các nhân chứng, sau va chạm, ô tô tải chèn qua người nạn nhân rồi chạy tiếp khoảng 50m mới dừng lại được. Nạn nhân L. tử vong tại chỗ, xe máy hư hỏng một số chi tiết.

Tại hiện trường, rất đông người con của ông L. có mặt đã gào khóc gọi tên cha. Chứng kiến sự việc, nhiều người không khỏi xót xa.

Những người con ông L. đau đớn chứng kiến sự việc.

Vụ tai nạn cũng khiến giao thông ở khu vực trên bị ách tắc cục bộ. Cơ quan chức năng có mặt điều tiết giao thông, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. 

Được biết, đây là một trong "điểm đen" về an toàn giao thông khi lượng xe tải lưu thông qua đây rất lớn.