Giáo dục

Đà Nẵng có giám khảo cuộc thi Khoa học kỹ thuật quốc tế tại Mỹ

Vai trò giám khảo này là minh chứng cho uy tín, khẳng định vị thế của giáo dục Việt Nam trên trường quốc tế.

Ngày 10/5, trao đổi với Người Đưa Tin, thầy Hoàng Anh Đức, Tổng Giám đốc Hệ thống Giáo dục Sky-Line, thành phố Đà Nẵng, xác nhận đã được mời làm giám khảo cuộc thi Khoa học kỹ thuật quốc tế Regeneron isef 2024 diễn ra tại Mỹ.

Regeneron ISEF là cuộc thi khoa học kỹ thuật dành cho học sinh trung học lớn nhất thế giới, được tổ chức thường niên, thu hút hơn 1.800 học sinh đến từ 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu mỗi năm.

Đây là sân chơi thu hút các thí sinh tranh tài giành tổng giải thưởng lên đến hơn 5 triệu USD. Hơn hết, đây còn là cơ hội quý giá để kết nối những nhà khoa học trẻ tiềm năng, mở ra cánh cửa để học sinh được gặp gỡ và học hỏi từ các nhà khoa học hàng đầu trên thế giới.

Thầy Hoàng Anh Đức đại diện cho khu vực Việt Nam làm giám khảo chung kết, hạng mục Khoa học Xã hội và Hành vi cho cuộc thi Regeneron ISEF 2024 sẽ diễn ra tại Los Angeles, Mỹ vào ngày 11/5.

Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phạm Ngọc Thưởng gặp mặt đoàn cán bộ, học sinh tham gia kỳ thi khoa học kỹ thuật quốc tế năm 2024

Vai trò Giám khảo của thầy Hoàng Anh Đức không chỉ ghi nhận cho những đóng góp to lớn của thầy trong lĩnh vực giáo dục, mà còn là minh chứng cho uy tín mà còn khẳng định vị thế của giáo dục Việt Nam trên trường quốc tế.

Cuộc thi Regeneron ISEF 2024 sẽ là cơ hội để thầy chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm với các thí sinh tài năng trên toàn thế giới. 

Đến với sân chơi đầy thú vị này, đoàn Việt Nam có 17 học sinh với 9 dự án xuất sắc được lựa chọn từ 149 dự án tham dự cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp quốc gia học sinh trung học năm 2023-2024 để dự thi quốc tế.