Sự kiện

Đà Nẵng: Cây xanh bật gốc đè trúng ô tô đang chạy trên đường

Sự việc hy hữu nhưng cũng vô cùng nguy hiểm vừa xảy ra ở TP.Đà Nẵng.

Cây xanh đổ trúng xe ô tô trên đường.

Theo đó, vào khoảng 14h45 ngày 12/9, một chiếc ô tô BKS 43A - 025.31 đang lưu thông trên đoạn đường Phan Bội Châu, TP.Đà Nẵng thì bất ngờ bị một cây xanh bật gốc, đè trúng.

Theo các nhân chứng, thân cây lớn bỗng chốc đổ ầm về phía đường đúng lúc chiếc xe đi tới. Hậu quả, phần sau của xe bị hư hỏng phần thân vỏ.

Sự việc hy hữu vừa xảy ra ở TP.Đà Nẵng.

"Than cây đè xuống cái rầm còn anh lái xe thì hoảng hồn mở cửa lao ra ngoài. May mắn là phần cây đè xuống là phần ngọn, nhiều lá nên không sao. Chỉ chậm 1 giây thôi là ở chiều ngược lại có một xe ô tô màu đỏ chạy đến và bị nguyên cả thân cây đè lên rồi. Một phen hú vía, nguy hiểm vô cùng", một nhân chứng cho hay.

Theo ghi nhận của PV báo Người Đưa Tin tại hiện trường, cây bị bật gốc là loại cây bàng, cao khoảng 8m, đường kính khoảng 40cm.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt, tiến hành giải tỏa ách tắc. Qua sự việc này, nhiều người dân lo ngại mặc dù thời tiết TP.Đà Nẵng đang nắng, không có hiện tượng gió to. Tuy nhiên, việc cây xanh bất ngờ bật gốc nên khi đến mùa mưa bão sẽ tiềm ẩn nhiều nguy hiểm.