Sự kiện

Đà Lạt: Nghi án người đàn ông để lại mẩu giấy rồi tự tử ở hồ Xuân Hương

Ngày 9/6, lực lượng chức năng tiến hành truy tìm và trục vớt thi thể một người đàn ông dưới hồ Xuân Hương (Đà Lạt).

Hiện trường vụ việc (ảnh: Cand).

Báo Tổ quốc đưa tin, sáng sớm ngày 9/6, một số người đi thể dục quanh hồ Xuân Hương (TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) phát hiện có một số đồ vật bị bỏ lại trên cầu chữ Y. Lại gần kiểm tra, người dân tìm thấy một chiếc xe máy, áo khoác cùng một số vật dụng cá nhân nhưng không thấy người. Linh tính có chuyện chẳng lành, những người này đã liên hệ với cơ quan chức năng trình báo sự việc.

Ngay sau đó, Cảnh sát PCCC và CNCH TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) cử gần 100 người tới hiện trường tìm kiếm. Đến khoảng 10h cùng ngày lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân đã tử vong dưới hồ Xuân Hương, ghi nhận của báo Người lao động.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh N.L.N.M. (27 tuổi, trú tại đường Đào Duy Từ, TP.Đà Lạt). Thi thể nạn nhân sau đó đã được chuyển lên nhà xác Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng.

Lực lượng chức năng di dời thi thể nạn nhân (ảnh: Cand).

Báo Công an nhân dân dẫn lời một số nhân chứng ở hiện trường, cho biết trước khi được cho là nhảy xuống hồ tự tử, anh M có để lại một mẩu giấy, hiện vẫn chưa rõ nội dung là gì. Cơ quan Công an đã thu giữ mẩu giấy này.

Một nguồn tin cho biết, nguyên nhân dẫn đến việc anh M. tự tử có thể là do chuyện nợ nần.

Vụ việc tiếp tục được điều tra và làm rõ.

Bá Di (Tổng hợp)