Tiêu dùng & Dư luận

Đã có xế hộp hơn 2 tỷ đồng, Nam Thư vẫn tậu thêm chiếc nữa tặng "người đặc biệt"

Từng không có nổi 1 triệu đồng chi tiêu ngày Tết, diễn viên hài Nam Thư khiến khán giả bất ngờ khi mạnh tay chi tiền tỷ tậu xế hộp cho mình và cả "người đặc biệt".

Nam Thư được khán giả biết đến trong vai trò diễn viên, nghệ sĩ hài với biệt danh “kiều nữ làng hài”. Trong một số lần ra mắt sảm phẩm, cô từng rơi nước mắt chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn khi theo đuổi sự nghiệp.

Diên viên Nam Thư.

Diễn viên Nam Thư bị dân cư mạng soi "câu chuyện" không có nổi 1 triệu trong túi nhưng sau đó một thời gian ngắn nữ diễn viên Nam Thư mạnh tay tậu chiếc Mercedes-Benz GLC 250 tiền tỷ mừng sinh nhật mình.

Diễn viên Nam Thư mua xế hộp Mercedes-Benz GLC 250 sang trọng.

Trước đây, cô không ngần ngại tiết lộ hoàn cảnh khó khăn của mình khi có dịp Tết cô chỉ có hơn 1 triệu đồng trong người. Tuy nhiên sau câu chuyện đó khoảng 1 năm cô đã mạnh tay tậu chiếc xế hộp hơn 2 tỷ khiến nhiều người ngạc nhiên. Vì vậy không ít người cho rằng Nam Thư cố "drama hóa" cuộc sống của bản thân để được khán giả chú ý nhiều hơn trong sự nghiệp.

Để có tiền mua xế hộp mới sang trọng, cô đã bán xế hộp cũ và mua trả góp thêm. Chiếc xế hộp Nam Thư mua là Mercedes-Benz GLC 250 4MATIC màu đỏ để phục vụ công việc đi diễn. Không dừng lại ở đây, mới đây, cô còn bỏ ra khoảng 500 triệu đồng để mua thêm 1 chiếc xe mới tặng "người đặc biệt". Được biết, "người đặc biệt" không ai khác chính là bố mẹ cô.

Nam Thư đã mua cho bố mẹ chiếc xế hộp mới. Đây là món quà người đẹp dành tặng đấng sinh thành nhân dịp sinh nhật.

Nam Thư vui vẻ cho biết: "Hóa ra hạnh phúc là thấy nụ cười trên gương mặt những người mà mình yêu thương. Sinh nhật tặng ba với mẹ".

Chiếc xế hộp cô mua là Kia Cerato 2021 có màu đỏ, giá tầm 500 triệu đồng. Xe được thiết kế với 2 trang bị động cơ tùy chọn gồm: Động cơ Gamma (1.6L) giúp sản sinh công suất tối đa 128 mã lực ở 6.300 vòng/ phút cùng 157 Nm mô men xoắn cực đại. Phiên bản này được trang bị hộp số sàn 5 cấp và AT 6 cấp. Động cơ Nu (2.0L) giúp sản sinh công suất tối đa 159 mã lực ở 6500 vòng/ phút, mô men xoắn cực đại 194Nm ở 4800 vòng/ phút. Phiên bản này chỉ được trang bị hộp số tự động 6 cấp.

Kia Cerato mang đến mức tiêu thụ nhiên liệu khá phù hợp. Mẫu xe tiêu tốn 8L xăng cho 100km chạy đường hỗn hợp, con số này được đánh giá phù hợp với một mẫu sedan 5 chỗ. Dòng xe này là một trong 10 mẫu xe ô tô ăn khách nhất toàn thị trường và là mẫu sedan hạng C top đầu phân khúc tại Việt Nam nhiều năm trở lại đây. 

Trúc Chi (t/h)