An ninh - Hình sự

Đã bắt được nhiều đối tượng vụ 200 giang hồ đập phá quán ốc

Liên quan đến vụ 200 giang hồ đập phá đánh người trong quán ốc ở TP.HCM. Hiện công an đã bắt giữ 4 người liên quan để điều tra vụ việc.

Clip giang hồ đâp phá quán ốc ở TP.HCM. Clip: Zing

Theo báo Vietnamnet, liên quan đến vụ băng giang hồ 200 người đập phá, chém người trong quán nhậu, ban giám đốc Công an TP.HCM chỉ đạo đội phòng chống tội phạm có tổ chức thuộc phòng Cảnh sát hình sự vào cuộc phối hợp cùng Công an Q.Bình Tân để điều tra, truy bắt các đối tượng có liên quan.

Hiện, Công an đã xác định những đối tượng có vai trò chủ chốt và đã mời nhiều đối tượng lên làm việc để xử lý về hành vi “gây rồi trật tự công cộng”, “huỷ hoại tài sản” và “cố ý gây thương tích”.

Hình ảnh nhóm giang hồ niên xông vào đập phá quán ốc. Ảnh cắt từ clip.

Cụ thể thông tin trên báo Tiền Phong, lực lượng công an quận Bình Tân (TPHCM) đã bắt giữ 4 người liên quan để điều tra. Nguyên nhân ban đầu có thể xuất phát từ mâu thuẫn giữa hai băng nhóm. 

Như trước đó đã đưa tin, khoảng 20h hôm qua (5/6), nhóm thanh niên khoảng 200 người đi trên nhiều xe máy, mặc áo màu cam, cầm theo gậy gộc, dao, mã tấu... xông vào quán ốc Hương trên đường số 6, phường An Lạc A.

Tới quán, nhóm này chửi bới, đập phá quán, cầm hung khí đánh thực khách, người dân đều bỏ chạy hoặc tránh xa. Sau khi đập phá quán ăn, nhóm này tháo chạy khỏi hiện trường.

Hình ảnh từ camera an ninh cho thấy vụ việc khiến một người bị đánh gục, nằm trên nền nhà quán ốc. Diễn biến vụ việc diễn ra chỉ chừng một phút.

Sau khi rời khỏi hện trường nhóm thanh niên này tiếp tục tụ tập, lạng lách, rú ga, nẹt bô kéo thành đoàn trên nhiều tuyến đường. Chứng kiến vụ việc, người đi đường ai cũng khiếp sợ.

Được biết, nhóm thanh niên cầm các loại hung khí như ba chĩa, dao, mã tấu tự chế… phần lớn đều mặc trang phục giống nhau, không đội nón bảo hiểm.

Hiện, Công an quận Bình Tân phối hợp với Công an TPHCM tiếp tục tiến hành điều tra truy xét các đối tượng khác.

Trúc Chi (T/H)