An ninh - Hình sự

Đã bắt được nghi phạm sát hại vợ chồng người tình cũ rồi bỏ trốn

Nghi phạm Nguyễn Doãn Vạn, biệt danh Vạn Mười vừa bị công an Hà Tĩnh bắt giữ khi đang lẩn trốn tại huyện Can Lộc.

21h30 tối 7/5, Đại tá Võ Trọng Hải, Giám đốc công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, công an tỉnh này vừa phối hợp lực lượng công an thị xã Hồng Lĩnh, công an huyện Can Lộc đã bắt giữ nghi phạm Nguyễn Doãn Vạn (SN 1967, trú xã Đức Dũng, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh), là đối tượng được xác định ra tay sát hại vợ chồng chị Trần Thị L. xảy ra vào trưa cùng ngày tại địa bàn thị xã Hồng Lĩnh.

Nghi phạm Nguyễn Doãn Vạn đã bị bắt giữ.

 Hiện, nghi phạm Vạn đã được lực lượng phòng cảnh sát hình sự công an tỉnh Hà Tĩnh dẫn giải về trụ sở để tiến hành điều tra nguyên nhân gây ra án mạng.

Như đã đưa tin, vào 13h ngày 7/5, đối tượng Nguyễn Doãn Vạn xông vào nhà vợ chồng chị Trần Thị L. (SN 1968), anh Nguyễn Văn B. (SN 1966) tại tổ dân 3, phường Nam Hồng, thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh. Bất ngờ, Vạn rút dao đâm nhiều nhát vào ngực chị L. và anh B. rồi bỏ trốn khỏi hiện trường trên chiếc xe máy mang BKS: 38F2 – 6757.

Ngay sau đó, vợ chồng chị Trần Thị L. nhanh chóng được người thân đưa vào bệnh viện Đa khoa Hồng Hà cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, chiều cùng ngày chị L. đã tử vong, anh B. vẫn đang được các bác sỹ tích cực cấp cứu.

Hiện trường vụ án.

Nguyễn Doãn Vạn là đối tượng ngang ngược, hung hãn và liều lĩnh có số ở thị xã Hồng Lĩnh. Hắn đã có tới 5 tiền án và vô số tiền sự. Nghi phạm Vạn cũng vừa mãn hạn tù tại tại trại giam trại giam Đông Sơn (Quảng Bình) về tội danh Cướp tài sản thời gian không lâu. Chị Trần Thị L. và anh Nguyễn Văn B. đã kết hôn và sinh sống với nhau khoảng 2 năm nay. Nghi phạm Vạn là bạn của anh B. và trước đây từng có quan hệ tình cảm với nạn nhân Trần Thị L.

Ngay sau khi án mạng xảy ra, xác định đây là đối tượng nguy hiểm, manh động, công an tỉnh Hà Tĩnh đã phối hợp với lực lượng công an thị xã Hồng Lĩnh và các địa phương, sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, quyết tâm truy bắt kẻ thủ ác.