An ninh - Hình sự

Đã bắt được nghi phạm liên quan đến bé trai 5 tuổi tử vong, hai tay bị trói

Công an đã bắt được nghi phạm có liên quan đến vụ việc bé trai 5 tuổi tử vong trong tư thế bị trói hai tay.

Tối 9/6, thông tin từ Công an huyện Quỳnh Lưu, Công an tỉnh Nghệ An, cơ quan chức năng đã bắt giữ Đào Ngọc Hoàng, học sinh lớp 11, trú xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu để điều tra vụ cháu bé 5 tuổi bị tử vong trong căn nhà hoang. Nạn nhân là cháu H.T.V.Đ. (5 tuổi), trú cùng xóm với Hoàng.

Công an huyện Yên Thành, Công an huyện Quỳnh Lưu đã bảo vệ nghiêm ngặt để thực hiện khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Được biết, khi phát hiện thi thể con, bố mẹ cháu Đ. đã ngất xỉu phải nhờ sự chăm sóc của bác sĩ. Rất đông người dân lên gần hiện trường để chia buồn cùng gia đình và xem diễn biến sự việc.

Người dân tập trung xem diễn biến sự việc. 

Trước đó, vào khoảng 15h ngày 7/6, anh H.V.T., trú tại xóm 9, xã Quỳnh Tam gửi đơn trình báo lên Công an huyện Quỳnh Lưu và chính quyền địa phương về việc con trai là cháu H.T.V.Đ. (5 tuổi) mất tích. Chiều cùng ngày, cháu Đ. xin phép bố sang nhà hàng xóm chơi. Đến chiều tối không thấy con về, gia đình anh T. đã tỏa ra khắp nơi tìm kiếm nhưng vẫn không có tin tức của con trai mình.

Sau hai ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng và gia đình tìm thấy thi thể cháu bé ở trong căn nhà bỏ hoang, cách nhà khoảng 10km. Hai tay cháu  Đ. bị trói. Được biết, gia đình của nạn nhân có 3 người con, 2 chị gái đầu đã lớn tuổi và bé Đ..

Hiện Công an huyện Quỳnh Lưu và Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nghệ An đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.