An ninh - Hình sự

Đã bắt được đối tượng sát hại vợ cũ rồi bỏ trốn

Tối 12/4, qua công tác trinh sát, lực lượng công an đã bắt giữ được Ngô Văn Tiếp khi đối tượng đang lẩn trốn ở địa bàn huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai.

Tối 12/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Gia Lai đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ Ngô Văn Tiếp (36 tuổi, ngụ xã Ia Lâu, huyện Chư Prông). Đối tượng Ngô Văn Tiếp là nghi phạm sát hại vợ cũ là chị Nguyễn Thị H. (36 tuổi).

Đối tượng Ngô Văn Tiếp.

Theo báo Công an Tp.HCM, trước đó, lúc 23h40 ngày 10/4, do có mâu thuẫn từ trước, Ngô Văn Tiếp đến phòng trọ (thuộc làng Tu, xã Ia Lâu) tìm chị H.

Tại đây, giữa Tiếp và chị H. xảy ra mâu thuẫn. Tiếp được cho là đã dùng dao đâm chị H.. Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường đi. Kết quả khám nghiệm tử thi xác định chị H. tử vong với 13 vết thương trên cơ thể. Còn Ngô Văn Tiếp sau khi gây án đã sử dụng xe máy hiệu SH Mode, BS: 47E1-23220 bỏ trốn.

Cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an tỉnh Gia Lai đã ra quyết định truy tìm đối tượng Ngô Văn Tiếp và đề nghị công an các tỉnh, thành phố trong cả nước và công an các địa phương trên địa bàn tỉnh Gia Lai phối hợp truy tìm.

Đến tối 12/4, qua công tác trinh sát, lực lượng công an đã phối hợp bắt giữ Ngô Văn Tiếp khi đối tượng đang lẩn trốn ở địa bàn huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai.

Theo thông tin trên Người Lao Động, Tiếp và chị H. là vợ chồng, có 2 con nhưng đã ly hôn gần một năm nay. Trong quá trình sống chung, 2 người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn do Tiếp nghi ngờ vợ có người đàn ông khác.

Minh Hoa (t/h)