Bóng đá Việt Nam

Cựu tuyển thủ U20 Việt Nam với 'Nghĩa tình quê hương'

Sáng ngày 7/8/2022, cựu cầu thủ Hồ Phước Thạnh tổ chức giải bóng đá Nghĩa tình quê hương lần VII và trao quà ủng hộ các em học sinh nghèo hiếu học xã Tân Phú Trung.

Giải bóng đá "Nghĩa tình quê hương" do cựu cầu thủ Hồ Phước Thạnh và UBND xã Tân Phú Trung phối hợp thực hiện. Chương trình này nhận được sự ủng hộ của các đơn vị tài trợ như Bamboo FC, Quận 11 FC, Huy Hoàng Mobile, Đại học Hoa Sen, Lộc Tài Sport, Cung Đình Tháp... và những đơn vị đồng hành khác.

Người dân xã Tân Phú Trung đến theo dõi và cổ vũ giải đấu. "Nghĩa tình quê hương" được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2014 và duy trì đến năm nay đã là lần thứ 7.

Ban tổ chức giải và các đơn vị tài trợ trao 10 phần học bổng là xe đạp cho các em nghèo vượt khó học giỏi tại xã Tân Phú Trung.

Đại diện UBND xã Tân Phú Trung cùng với các đại diện của Huy Hoàng Mobile, Lê Bảo Minh, PG Bank, Cung Đình Tháp trao 30 suất học bổng mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các em nhỏ hiếu học.

Ông Lê Minh Huy (áo cam) đại diện trao những phần quà là balo và các dụng cụ học tập khác cho các em học sinh.

Ban tổ chức năm nay đã vận động tài trợ được các phần quà gồm 10 xe đạp, 30 suất học bổng, 180 balo, 1000 quyển tập, 500 cây bút, 100 bình nước, cùng quần áo và giày bóng đá. Ngoài ra còn nhận được thêm những sự ủng hộ của các mạnh thường quân trực tiếp đến sân theo dõi giải đấu.

Ông Chất Nguyễn (áo cam) - đại diện nhãn hàng Kamito trao tặng quần áo và giày thi đấu cho trường cấp 1 Tân Phú Trung thuộc lớp bóng đá trọng điểm  Đồng Tháp.

Cựu cầu thủ Hồ Phước Thạnh đã duy trì giải đấu "Nghĩa tình quê hương" đến lần thứ 7, và giúp đỡ cho nhiều hoàn cảnh các em nghèo hiếu học ở xã Tân Phú Trung được chuyên tâm đến trường.

Giải đấu năm nay quy tụ sự tham dự của các đội như Sân bóng Happy T&T, Cung Đình Tháp, PG Bank Cần Thơ và TONAT FC.

Đội bóng Cung Đình Tháp đã vượt qua các đối thủ để lên ngôi vô địch tại giải đấu lần này.

Nguyễn Bằng