Hậu trường

Cựu thủ môn xinh đẹp và vạm vỡ bị bắt vì lái xe trong khi say xỉn

Hope Solo, người đã có hơn 200 lần khoác áo ĐT nữ Mỹ đã bị bắt vì nghi ngờ lái xe ở tình trạng say xỉn với cặp song sinh hai tuổi vẫn đang ngồi trong xe hơi.

Solo đã bị buộc tội lạm dụng trẻ em ở mức độ nhẹ, lái xe kém an toàn và chống người thi hành công vụ trong một bãi đậu xe Walmart.  Sở cảnh sát Winston-Salem ở Bắc Carolina nói rằng Solo được tìm thấy khi đang say giấc nồng sau vô lăng.

Đáng chú ý, động cơ vẫn chạy và các con của Solo và cựu ngôi sao bóng đá Mỹ Jerramy Stevens cũng ở trên xe. Đây là việc làm hết sức nguy hiểm bởi 2 bé nhà Solo còn quá nhỏ còn ô tô khi đóng kín cửa cũng không hề an toàn.

Một sĩ quan phản ứng được cho là có thể ngửi thấy mùi rượu trên cơ thể Solo dù cho cô từ chối kiểm tra nồng độ cồn tại hiện trường. Rich Nichols, luật sư cho Hope Solo, đã đăng thông qua tài khoản Instagram của mình: “Theo lời khuyên của luật sư, Hope không thể nói về tình huống này.

Nhưng cô ấy muốn mọi người biết rằng những đứa con là cuộc sống của cô ấy. Sloy đã được thả ngay lập tức và hiện đang ở nhà với gia đình, rằng câu chuyện được thông cảm hơn những cáo buộc ban đầu, và cô ấy mong có cơ hội để bào chữa”.

Sau những cáo buộc, Solo sẽ ra hầu tòa vào ngày 28/6. Trong lịch sử bóng đá Mỹ, Solo có một trong những sự nghiệp thành công nhất khi vô địch cả Thế vận Hội lẫn World Cup. Cô được vinh danh là Vận động viên bóng đá nữ của Hoa Kỳ vào năm 2009. Ngoài ra, Solo cũng đã 2 lần được đưa vào đội hình nữ FIFA hay nhất năm và giành được hai giải Găng tay vàng FIFA nữ World Cup.

DUY PHONG