An ninh - Hình sự

Cứu người đàn ông "trồng chuối" trên nóc nhà giữa trưa nắng

Giữa trưa nắng, một người đàn ông bất ngờ leo lên nóc nhà, treo ngược đầu xuống dưới khiến nhiều người hoảng sợ.

Theo báo Dân Trí, chiều 9/3, tin từ đội SBC Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) cho biết đã đưa một người đàn ông vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương. 

Thông tin ban đầu trên báo Công an Nhân dân, khoảng 12h30 cùng ngày, một người đàn ông tên H. trèo lên nóc nhà của người dân tại phường Tân Biên, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai với biểu hiện ngáo đá.

Đối tượng bất ngờ nhảy xuống bên dưới. Ảnh: Dân Trí.

Thời điểm này, người đàn ông đứng trên nóc nhà chỉ trỏ, la hét rồi treo ngược đầu xuống dưới trước sự sợ hãi của người thân cũng như người dân chứng kiến. Bên cạnh là người phụ nữ được cho là vợ của người đàn ông liên tục khóc lóc, nói lớn khuyên can người đàn ông leo xuống nhưng bất thành.

Ngay sau đó, lực lượng cảnh sát cứu nạn, cứu hộ của tỉnh Đồng Nai và TP.Biên Hòa đã có mặt tại hiện trường, tổ chức trải phao cứu hộ phía dưới nơi H. đang la hét phía trên.

Dù được lực lượng chức năng và người thân khuyên nhủ leo xuống để đảm bảo tính mạng, nhưng H. không những không nghe mà còn cố tình “làm xiếc” trên nóc nhà gần 1 giờ đồng hồ trước khi bất ngờ nhảy mạnh xuống đất và bất tỉnh với chấn thương ở chân.

Ngay sau đó H. được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Kết quả test nhanh ban đầu cho thấy bệnh nhân dương tính với ma túy đá.

Nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được công an điều tra làm rõ.

Hà Lan (t/h)