Cộng đồng mạng

Cưỡng hôn tài xế, nữ hành khách hào phóng “boa” thêm tiền

Khi người tài xế đang loay hoay tìm tiền lẻ trả lại, nữ hành khách đột nhiên áp sát từ phía sau và cưỡng hôn nam thanh niên nhiều lần.

Ngày 4/1, trang Sohu đưa tin về một sự việc hy hữu xảy ra tại thành phố Miên Dương, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Theo đó, một nam thanh niên lái taxi đã bị chính nữ hành khách trên xe cưỡng hôn nhiều lần.

Trước đó ngày 1/1, trên mạng xã hội bỗng nhiên xuất hiện đoạn clip một người phụ nữ cố gắng cưỡng hôn nam thanh niên nhiều lần từ phía sau trong xe taxi. Đoạn video cho thấy nữ hành khách ngồi ghế phía sau và hành động khi người tài xế không chú ý.

Qua thông tin được xác minh, nam tài xế họ Tôn (30 tuổi) cho biết, sự việc xảy ra vào tối 30/12/2020. Khi Tôn đang đi dọc đường Giang Du thì bỗng nhiên một đôi nam nữ vẫy xe anh. Trong suốt chuyến đi, nữ hành khách tỏ ra vô cùng thân thiện, nói chuyện với Tôn không ngừng nghỉ, còn người nam thì lặng thinh.

Khi đến điểm xuống, sau khi nam hành khách xuống xe thì người phụ nữ đưa cho anh Tôn 20 tệ (khoảng 71 ngàn đồng).

“Giá của chuyến đi chỉ hết có 5 tệ, khi tôi đang loay hoay tìm tiền lẻ thì đột nhiên người phụ nữ từ đằng sau cưỡng hôn tôi”, anh Tôn kể lại.

Anh Tôn đã cố gắng tránh né rất nhiều lần nhưng không thành công. Sau khi hoàn thành kế hoạch thì người phụ nữ nhanh chóng chạy vào quán bar, thậm chí còn không quên nói rằng 15 tệ đó là tiền đền bù “tổn thất tinh thần” của anh Tôn.

Anh Tôn còn cho biết thêm, bản thân anh biết rõ hành động cưỡng hôn khi nãy là quấy rối nhưng anh không trình báo cảnh sát mà chỉ kể chuyện cho những người xung quanh.

“Tôi bị mọi người trêu chọc rất nhiều. Bạn gái tôi thậm chí còn cố điều tra xem đó có phải là người yêu cũ của tôi hay không”, Tôn kể lại. “Sau này cô ấy còn khuyên tôi nên đeo khẩu trang ngay cả khi ở trong xe để phòng trừ trường hợp tương tự xảy ra”.

Han (theo Sohu)