Ngôi sao

Cường Đô la gây sốt khi diện đôi dép "chẳng ai dám đi"

Đàm Thu Trang hạnh phúc chia sẻ ảnh Cường Đô La bên cô công chúa nhỏ Suchin cùng đôi dép hàng hiệu "pha ke hơi mệt" khiến dân cư mạng cười không ngậm được miệng.

Mới đây, trên trang cá nhân của bà xã Cường Đô La khoe những bức ảnh chồng cô đang thoải mái vui đùa với cô con gái 5 tháng. Ở đó, người ta không nhìn thấy một vị doanh nhân quần áo là lượt, sơ vin chỉnh tề đi giày đinh mà thay vào đó là hình ảnh một ông bố đúng nghĩa, giản dị nhất.

Cường Đô La và con gái.

5 tháng kể từ ngày Suchin chào đời là từng ấy tháng ngày, cuộc sống của chàng doanh nhân Cường Đô La ngập tràn hạnh phúc qua những bức hình thể hiện tình yêu thương thắm thiết với con gái và gia đình nhỏ được chia sẻ trên trang cá nhân.

Đàm Thu Trang khoe ảnh Cường Đô la bên con gái thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình.

Bà xã Đàm Thu Trang luôn cảm thấy rất hạnh phúc vì điều đó, đôi khi có chút ghen tỵ vì mình cảm giác như bị ra rìa trong thế giới tình cảm của họ.

Thế nhưng, song song với đó, chắc hẳn cô cũng cảm thấy vui khi chứng kiến những hình ảnh ngọt ngào giữa tình cha con mà họ dành cho nhau.

Đôi dép tự chế vô cùng đáng yêu của con gái Cường Đô La và Đàm Thu Trang.

Sau dòng trạng thái vô cùng đáng yêu của Đàm Thu Trang nhiều bạn bè, đồng nghiệp của Cường Đô La dành lời khen cho cả 2 bố con có đôi dép “quá chất”. Được biết, đôi dép này được Đàm Thu Trang làm cho ông xã và con gái nhằm mục đích chống muỗi đốt.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang kết hôn vào tháng 7/2019 và đón con gái Suchin chào đời vào tháng 8/2020.

Kể từ khi có con gái, Facebook của vợ chồng "doanh nhân phố núi" thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đáng yêu của Suchin, khiến cư dân mang vô cùng thích thú.

Trúc Chi