Ngôi sao

Cường Đô La chuẩn bị lên đường "tiếp lửa" cứu trợ miền Trung

Hình ảnh Cường Đô La tích cực chuẩn bị nhu yếu phẩm cứu trợ cho miền Trung nhận được sự ủng hộ lớn của dư luận.

Những ngày qua, tình hình bão lũ miền Trung diễn biến ngày càng nghiêm trọng. Cập nhật đến 18h tối ngày 18/10, đã có 84 người thiệt mạng, 38 người mất tích, 52.933 nhà bị ngập (Quảng Trị: 41.878 nhà; Quảng Bình: 11.055) và 24.734 nhà bị hư hỏng, sập đổ. Về nông nghiệp có 924 ha lúa, 106.616 ha hoa màu bị thiệt hại, 461.627 con gia súc, gia cầm bị chết, cuốn trôi.

Trước hoàn cảnh đầy xót xa trên, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô La) đã quyết định lên đường vào miền Trung cứu trợ vùng lũ.Cụ thể, mới đây trên trang cá nhân, Cường Đô La đăng tải loạt ảnh ghi lại quá trình anh cùng các thành viên trong đoàn từ thiện chuẩn bị lương thực, nhu yếu phẩm chuyển lên xe để đưa vào miền Trung hỗ trợ cho bà con.

Đi kèm loạt ảnh doanh nhân phố núi viết: “Công tác chuẩn bị đã sẵn sàng cho sáng mai để đến với bà con Quảng Trị”. Có thể thấy dù bận rộn với công việc kinh doanh và gia đình vừa chào đón thành viên mới nhưng Cường Đô La vẫn không quên chia sẻ khó khăn với đồng bào vùng lũ đang gặp hoạn nạn.

Trùng hợp, trước đó không lâu, Hồ Ngọc Hà- vợ cũ Cường Đô La- cũng đã vô cùng trăn trở vì hiện tại cô không thể trực tiếp trao quà cho người dân bị ảnh hưởng lũ lụt. Nữ ca sĩ đã nhờ mẹ và dì ruột thay mình mang vật phẩm cứu trợ cho bà con.

Trong khi ông xã đang khẩn trương với hoạt động thiện nguyện thì Đàm Thu Trang đảm nhận vai trò hậu phương vững chắc cho chồng yên tâm lên đường. Trên Facebook cá nhân, chân dài xứ Lạng chia sẻ khoảnh khắc cùng con gái Suchin ra ngoài cà phê dịp cuối tuần: “Chiều Chủ nhật, 2 đứa tự chở nhau đi tâm sự… mỗi đứa mỗi bình”. Không khó nhận ra dù mới được gần 2 tháng nhưng “tiểu công chúa” nhà Cường Đô La đã phát triển khá tốt, kháu khỉnh và vô cùng đáng yêu.

Minh Hoa (t/h)