Ngôi sao

Cường Đô La chi bội tiền để mua túi hàng hiệu cho con gái

Cường Đô La đã khiến dân tình trầm trồ khi chi bội tiền để mua túi hàng hiệu dù Suchin chưa đầy một tháng tuổi. Nhìn qua, những thiết kế nhỏ xinh này nhiều người nhận định nó phải có giá lên đến vài chục triệu đến vài trăm triệu đồng.

Suchin là con gái của Cường Đô La và Đàm Thu Trang, ngay từ khi chưa lọt lòng Cường Đô La đã cưng chiều Suchin hết mực. Anh từng khiến cả showbiz phải ghen tị với Đàm Thu Trang về khoản cưng chiều và đầu tư không ngơi tay cho vợ và con gái của mình.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang hạnh phúc bên con gái lúc mới ra đời.

Mới đây, Cường Đô La lại tiếp tục mua một lúc 4 chiếc túi hàng hiệu Chanel dạng mini dành tặng con gái nhỏ Suchin. Doanh nhân phố núi cho hay, những chiếc túi dễ thương này khiến anh không cưỡng lại được, phải mua về tặng cho con gái nhỏ.

Khi trò chuyện với bạn bè, Cường nói rằng, nhìn thấy gì dễ thương, anh cũng nghĩ tới con. Doanh nhân không tiết lộ số tiền anh bỏ ra để mua 4 chiếc túi, nhưng có thông tin cho biết giá trị của chúng lên tới hàng trăm triệu đồng.

Những chiếc túi hàng hiệu mà doanh nhân phố núi mua tặng con gái.

Trước đó ít hôm, Cường Đô La còn khoe tủ quần áo với đủ màu sắc, kích cỡ dành riêng cho con gái cưng. Toàn bộ mọi thứ được treo ngay ngắn cẩn thận trong căn phòng vô cùng chỉn chu. Nhiều người đã phải trầm trồ rằng, căn phòng của Suchin chẳng khác gì một cửa tiệm.

Cách đó không lâu, ông xã Đàm Thu Trang khoe tủ quần áo như cửa hiệu dành cho con gái cưng.

Trước sự cưng chiều mẹ con Đàm Thu Trang của Cường Đô La, nhiều khán giả không ngớt lời khen ngợi Cường Đô La là ông bố có tâm nhất khi chăm sóc hai mẹ con hết sức tận tình, tỉ mỉ.

Quốc Tiệp (t/h)