Ngôi sao

Cường Đô La bất ngờ tiết lộ thời gian kết hôn cùng Đàm Thu Trang

Cường Đô La ngầm hé lộ thời gian tổ chức đám cưới với Đàm Thu Trang. đã khiến đông đảo khán giả tin tưởng một đám cưới cổ tích giữa anh và Đàm Thu Trang sẽ sớm diễn ra trong thời gian không xa.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, mỹ nhân họ Đàm vừa bất ngờ gây chú ý khi đăng tải hình ảnh vô cùng xinh đẹp. Đáng chú ý là, không chỉ để lại lời bình trong hình ảnh của người yêu, Cường Đô La bất ngờ tiết lộ thời gian sẽ gửi thiệp cưới tới bạn bè.

Cụ thể, phía dưới bức ảnh của Đàm Thu Trang, một người em thân thiết của cô đã nhắn nhủ: “Ngày càng xinh ấy chị Trang ơi, khi nào đám cưới chị nhớ mời em nhé”. Cường Đô La đã lập tức đáp lại: “Sang năm anh chị gửi thiệp mời cho hai em nhớ vào chia vui với anh chị nhé”.

Cường Đô La đã ngầm hé lộ thời gian tổ chức đám cưới.

Tiết lộ của Cường Đô La đã khiến đông đảo khán giả tin tưởng một đám cưới cổ tích giữa anh và Đàm Thu Trang sẽ sớm diễn ra trong thời gian không xa. Tuy nhiên, về phía Đàm Thu Trang và doanh nhân họ Nguyễn vẫn chưa có bất cứ thông tin nào xác nhận.

Trước đó, cặp đôi cũng được cho rằng đã đi Maldives để chụp ảnh cưới.

Chỉ qua câu nói này, fan đã biết đích thực mối quan hệ của Hà Hồ và Cường Đô La hiện tại.

Sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà, doanh nhân sinh năm 1982 hẹn hò cũng như có tin đồn tình cảm với không ít người đẹp nhưng ít khi anh thể hiện thái độ nghiêm túc như với Đàm Thu Trang.

Giữa tháng 7/2017, có nghi vấn Đàm Thu Trang là bạn gái mới của Quốc Cường. Những bằng chứng được cư dân mạng đưa ra đó là sự tương tác thường xuyên của doanh nhân sinh năm 1982 và chân dài Lạng Sơn trên mạng xã hội. Cư dân mạng còn nhận ra Đàm Thu Trang từng ngồi trong xe Cường Đô La vì sự tương đồng nội thất giữa các góc ảnh. Mặc dư luận nghi ngờ, hai người đều không lên tiếng phản hồi. Nhiều ý kiến nhận định cuộc tình này nếu có thật cũng chỉ là “vui thoáng qua” của doanh nhân đào hoa.

Hai tháng sau tin đồn hẹn hò, vào ngày 23/9/2017, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đồng loạt chia sẻ trạng thái “đã đính hôn”. Dù không xác nhận chính thức nhưng bạn bè hai người nhanh chóng gửi lời chúc mừng, ngỏ lời “để sẵn bụng chờ dự tiệc cưới”. Việc doanh nhân Quốc Cường yêu ai là chuyện không mới nhưng hành động đăng “đã đính hôn” lại là hiếm có. Dư luận tò mò về người phụ nữ mới của anh.

Đàm Thu Trang là cô gái dân tộc Tày sinh năm 1989 tại Lạng Sơn, từng tham gia các cuộc thi người mẫu và nhan sắc nhưng không thực sự thành công ở lĩnh vực nghệ thuật.

Cường Đô La thân mật bên Đàm Thu Trang.

Đặc biệt, trong một buổi livestream gần đây, Cường Đô La thậm chí đã hôn môi và gọi Đàm Thu Trang là vợ. Về phía chân dài xứ Lạng, cô cũng dần xây dựng được tình cảm với Subeo.

Đàm Thu Trang sinh năm 1989, quê gốc Lạng Sơn. Tháng 9/2010, sau khi tốt nghiệp khoa thanh nhạc trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội (Hà Nội), cô vào TP.HCM lập nghiệp và theo đuổi nghiệp ca hát.

Trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật, Đàm Thu Trang giành giải thưởng Miss Teen được yêu thích nhất năm 2008, Hoa khôi xứ Lạng 2010, Top 6 Vietnam’s Next Top Model 2010, Top 20 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012.

Quốc Tiệp (tổng hợp)