Cộng đồng mạng

Cười ngất với "siêu phẩm" Mưa chiều miền trung phiên bản ngọng líu ngọng lô

Cậu bé hơn 2 tuổi trú ở Nghệ An khiến cộng đồng mạng phát sốt khi “phiêu” bài hát “Mưa chiều miền trung” . Sau gần 1 ngày đăng tải, clip đã thu hút được hàng triệu lượt xem và bình luận trên mạng xã hội.

Bé trai trong clip “Mưa chiều miền Trung” gây sốt cộng đồng mạng được xác định là Hà Quang Dũng (SN 2016), trú tại xóm 13, xã Nghĩa Trung, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An. Clip này đã được người nhà họ quay lại và tung lên mạng xã hội thu hút được hàng triệu lượt xem và bình luận.

Clip đăng lên nhận được hàng triệu lượt like và bình luận. 

Trong clip cháu Dũng ngồi chơi trong nhà và hát một cách tự nhiên bài “Mưa chiều miền Trung”. Điệu bộ và biểu cảm của bé giống như ca sĩ đang “phiêu”. Có một số chỗ bị quên nhưng khi được người thân nhắc, Dũng hát rất say mê và truyền cảm.

"Đây là giọng hát nhí tiềm năng. Sau cho bé theo nghiệp ca hát được. Khuôn mặt biểu cảm rất "phiêu". Nghìn like cho em. Bố mẹ nên cho đi thi giọng hát nhí", facebook Ngọc Ánh chia sẻ.

Theo người thân cháu bé, cháu Hà Quang Dũng sinh ngày 21/4/2016. Cháu Dũng rất thích hát và nói chuyện. Bố mẹ cháu đều là người dân tộc Thái, làm nông nghiệp ở xã Nghĩa Trung. 

Cậu bé nhìn rất đáng yêu và lém lĩnh. 

Theo anh Hà Quang Hợp (34 tuổi), bố cháu bé cho biết, anh cảm thấy rất vui vì clip của con mình được nhiều người ủng hộ như vậy. Hàng ngày bé thường thích xem các chương trình ca nhạc trên tivi, khi chơi với điện thoại, cũng cứ mở ca nhạc để xem. Mỗi lần nghe hát, cháu chăm chú theo dõi và hát theo rất nhanh. Cả gia đình đều yêu văn nghệ, vợ chồng anh Hợp cũng hay hát ở đám cưới. 

"Bé nghe người lớn hát rồi hát theo vậy thôi. Không ai dạy cháu cách hát luyến láy cả. Cháu thường thích hát trước khi đi ngủ. Anh trai của Dũng cũng hát từ rất sớm. Cháu hiện tại đã lên lớp 1 rồi. Cậu lớn ở với ông bà ngoại nên thỉnh thoảng anh em mới gặp nhau. Tuy nhiên, mỗi lần gặp nhau 2 anh em lại song ca", anh Hợp chia sẻ.