Giải trí

Cuối cùng Đàm Vĩnh Hưng cũng nói rõ về clip bị cho là “chửi” khán giả

Ngôi sao: Cuối cùng Đàm Vĩnh Hưng cũng nói rõ về clip bị cho là “chửi” khán giả; Triệu Lệ Dĩnh tranh thủ về nhà chồng cũ thăm con khi đi công tác…

Cuối cùng Đàm Vĩnh Hưng cũng nói rõ về clip bị cho là “chửi” khán giả

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải đoạn clip Q&A trên Youtube. Nội dung đoạn clip về chủ động hỏi đáp giữa Đàm Vĩnh Hưng và fans. Đáng chú ý, tại đây, nam nghệ sĩ lần đầu lên tiếng về lùm xùm liên quan đến việc bị cho là chửi khán giả tại livestream.

Cụ thể, nam ca sĩ nhận được câu hỏi từ fan “Cho con hỏi video chú chửi mọi người đang lan truyền gần đây có thật hay không ạ?”. Sau đó, nam nghệ sĩ giải thích cặn kẽ đoạn clip đó xảy ra cách đây 3 năm và hoàn toàn không đúng sự thật như mọi người đã nghĩ.

Là một nghệ sĩ lăn lộn nhiều năm trong nghề, Đàm Vĩnh Hưng từng dính vào không ít thị phi, lùm xùm.

Theo Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, có người đã muốn công kích anh và cố tình mượn nhiều phương tiện để đăng tin sai sự thật, lan truyền thông tin hãm hại anh. Nam ca sĩ khẳng định chưa từng có ý định động chạm tới khán giả mà chỉ muốn chỉ trích những cá nhân, tổ chức đã đặt điều về mình.

“Còn có những người sử dụng hình ảnh đó đăng Facebook với những lời lẽ mang tính thoá mạ. Tôi đã kiện những trang đưa thông tin sai về mình, sau đó tôi nhận được lời xin lỗi tại toà án quận 10 (TP.HCM) mới rút đơn và gỡ clip xuống. Nếu cần thiết sẽ tung giấy tờ bằng chứng văn bản làm việc tại toà án" - Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Triệu Lệ Dĩnh tranh thủ về nhà chồng cũ thăm con khi đi công tác

Theo Sohu đưa tin mới đây, Triệu Lệ Dĩnh có một chuyến công tác tại Thượng Hải để ghi hình quảng cáo. Sau đó, nữ diễn viên đã tranh thủ trở về tư gia của Phùng Thiệu Phong ở Thượng Hải để thăm con trai.

Được biết, Triệu Lệ Dĩnh đã trở về nhà vào ngày hôm sau khi lịch trình quay quảng cáo đã kết thúc. Mặc dù không chụp được cảnh nữ diễn viên bước vào nhà nhưng có thể thấy người lái xe của Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện trước nhà Phùng Thiệu Phong được máy ảnh ghi lại.

Tài xế riêng của Triệu Lệ Dĩnh có mặt ở trước nhà Phùng Thiệu Phong.

Ngay lập tức, dân mạng phỏng đoán rằng Triệu Lệ Dĩnh đã tranh thủ về nhà riêng của Phùng Thiệu Phong để thăm con. Bởi lẽ, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đã ly hôn khá lâu, không còn lý do gì để cô trở lại nhà riêng của anh trừ việc con trai.

Mặt khác, netizen cũng chụp lại được cảnh Phùng Thiệu Phong trở về nhà sau khi Triệu Lệ Dĩnh đến thăm. Có thể nam diễn viên cũng không yên tâm khi vợ cũ ở nhà một mình cùng con trai.

Hiện trường vụ tai nạn khiến nữ diễn viên Vu Nguyệt Tiên qua đời

Mới đây, phóng viên Sina tiếp cận hiện trường vụ tai nạn giao thông của nữ diễn viên Vu Nguyệt Tiên. Khu vực xảy ra vụ việc thương tâm là điểm nóng tai nạn giao thông giữa xe của người đi đường và lạc đà ở Alxa, Nội Mông (Trung Quốc).

Theo Sina, ở hiện trường chiếc xe chở Vu Nguyệt Tiên biến dạng. Cảnh sát đã giăng dây phong tỏa, chặn người không phận sự đi vào khu vực và cấm quay phim, chụp ảnh.

Vu Nguyệt Tiên qua đời ở tuổi 50 sau tai nạn giao thông thảm khốc ở Nội Mông.

"Hiện trường ban đầu thật sự kinh khủng. Lúc xảy ra tai nạn tiếng va chạm rất lớn. Khi tôi chạy đến đã thấy lạc đà bị cuốn vào gầm xe, các nạn nhân bất tỉnh", nhân chứng cho biết.

Anh nói thêm: "Có khá nhiều vụ tai nạn từng xảy ra ở đây, nhưng đây là vụ nghiêm trọng nhất. Tài xế luôn được cảnh báo phải giảm tốc độ khi đi qua đây cả ngày lẫn đêm vì thường xuyên xảy ra tình trạng lạc đà đi lại trên đường. Nhìn cảnh tang tóc trước mắt, tôi nghĩ xe của cô Vu đã chạy quá tốc độ".

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào lúc 3h30 sáng 9/8 khiến Vu Nguyệt Tiên tử vong tại chỗ, 3 người còn lại, bao gồm tài xế bị thương nhưng không nguy hiểm đến tính mạng.

Quốc Tiệp (t/h)