Giải trí

Cuộc sống nhung lụa của con nuôi gốc Việt nhà Angelina Jolie

Cậu bé gốc Việt, Pax Thiên từ khi trở thành con nuôi của cặp đôi nổi tiếng Hollywood đã có được cuộc sống sung sướng và đáng mơ ước.

Là con nuôi của minh tinh đình đám Angelina Jolie và chồng cũ Brad Pitt, Pax Thiên cực kỳ nổi tiếng tại Hollywood. Cậu bé gốc Việt này được các tay săn ảnh "săn đón" không thua kém những ngôi sao nổi tiếng của xứ sở cờ hoa.

Tháng 6/2021, Pax Thiên chính thức tốt nghiệp cấp 3 tại một trường tư thục danh tiếng ở Los Angeles (Mỹ). Trước khi tốt nghiệp, cậu bé 17 tuổi đã tham gia các buổi học trực tuyến tại nhà cho đến giữa tháng 3 năm nay vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Theo The Sun, Pax Thiên quyết định không tham dự lễ tốt nghiệp vì không muốn trở thành tâm điểm chú ý, khiến sự kiện bị xáo trộn. 

Thay vì dự lễ tốt nghiệp, Pax Thiên (áo caro) cùng mẹ và các anh, em đi nghỉ dưỡng ở New York, Mỹ. Hiện, công chúng đang tò mò về định hướng của Pax Thiên sau khi học xong trung học. Ảnh: Splashnews.

Từ một cậu bé bị bỏ rơi, Pax Thiên bước vào thế giới Hollywood đầy hoa lệ. Cũng như những người con nuôi khác của Angelina Jolie, Pax Thiên từ nhỏ đã được tận hưởng cuộc sống sung sướng, giàu có.

Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Pax Thiên ngày càng trưởng thành, bản lĩnh. Nếu như trước kia Pax Thiên thường sợ hãi, né tránh hoặc có phản ứng gay gắt mỗi khi thấy ống kính săn ảnh hướng về phía mình thì giờ cậu có thể đối diện một cách đầy tự tin và thoải mái.

Angeline Jolie và con trai nuôi Pax Thiên thường xuyên đi mua sắm ở Mỹ.

Chàng trai gốc Việt xuất hiện chững chạc, cá tính với làn da rám nắng, vẻ ngoài khỏe khoắn cùng phong cách khá bụi bặm.

Cách đây không lâu, Angelina Jolie và Pax Thiên bị bắt gặp đi ăn tối tại Los Angeles.

Có bố mẹ là sao hạng A ở Hollywood, Pax Thiên luôn được truyền thông săn đón và thường xuyên tham dự các sự kiện lớn. Ảnh: Shutterstock.

Không thể phủ nhận, cuộc đời của Pax Thiên đã thay đổi 180 độ kể từ khi trở thành con nuôi của Angelina Jolie.

Ở tuổi 17, Pax Thiên ngày càng mạnh mẽ, trưởng thành. Cậu từng gây bão truyền thông khi lái chiếc xe ô tô có giá tiền tỷ ra đường.

 

Pax Thiên sinh năm 2003 tại Tp.HCM, cậu bé bị mẹ, một người nghiện ma túy và chưa lập gia đình, bỏ rơi. Ông bà ngoại của Pax Thiên đưa cậu bé vào Trung tâm Bảo trợ trẻ mồ côi Tam Bình (Tp.HCM) vì không muốn trong nhà có một đứa bé sinh ra ngoài giá thú.

Cậu bé gầy gò, chỉ nặng 2,1kg được đặt tên là Phạm Quang Sáng, với niềm hy vọng vào một cuộc đời tốt đẹp, tương lai tươi sáng hơn.

Vào ngày Angelina Jolie tới thăm trại trẻ cuối năm 2006, trong khi những đứa trẻ khác đều quấn quýt thì Pax lại sợ hãi. Nữ diễn viên Hollywood đã chú ý tới cậu bé từ khoảnh khắc đó.

Tháng 1/2007, Angelina Jolie nộp đơn xin con nuôi tại Việt Nam và nhận Pax làm con nuôi. Tháng 3 cùng năm, cậu cùng mẹ Angelina và các anh chị em đoàn tụ với bố Brad Pitt tại ngôi nhà lộng lẫy của họ ở New Orleans, Mỹ.

Trúc Chi (t/h)